Đường bay thẳng Hà Nội - Tuy Hòa chính thức hoạt động

Google News

(Kiến Thức) - Sáng 16/12, đường bay thẳng Hà Nội - Tuy Hòa của Jetstar chính thức hoạt động bằng chuyến bay đầu tiên được khai thác bằng máy bay Airbus A320.

Được nhiều người biết đến sau bộ phim “Tôi đã thấy hoa vàng trên cỏ” xanh công chiếu, với nhiều tiềm năng về du lịch, Phú Yên quyết định đầu tư mạnh vào ngành du lịch "không khói" này. Việc đường bay thẳng Hà Nội - Tuy Hòa chính thức đưa vào khai thác ngày 16/12 bằng loại máy bay Airbus A320 – 180 ghế như chắp thêm đôi cánh cho du lịch Phú Yên, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của nhân dân và đáp ứng nhu cầu tổ chức tour của các đơn vị lữ hành.
Đường bay giữa Hà Nội – Tuy Hòa được khai thác với tần suất 4 chuyến/tuần vào thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ Nhật. Chuyến bay từ Hà Nội đi Tuy Hòa có số hiệu BL217 cất cánh lúc 7h30 phút, chiều ngược lại từ Tuy Hòa đi Hà Nội có số hiệu BL218 cất cánh lúc 9h5 phút.
Trước đó, hãng hàng không giá rẻ này cũng chính thức khai thác 2 đường bay nội địa khác là Vinh – Cam Ranh và TP. HCM – Đà Lạt vào ngày 15/12. Đây là 3 đường bay mới được Jetstar Pacific mở tiếp sau các đường bay giữa Huế - Đà Lạt, Tp.Hồ Chí Minh – Pleiku và Chu Lai (Quảng Nam) – Buôn Ma Thuột đã được khai trương vào cuối tháng 10/2015. 
Duong bay thang Ha Noi - Tuy Hoa chinh thuc hoat dong
 Chuyến bay đầu tiên từ Hà Nội đi Phú Yên ngày 16/12.
Việc Jetstar Pacific khai thác 3 đường bay mới nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các địa phương. Ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Jetstar Pacific cho biết, trong thời gian tới Hãng sẽ sẽ tiếp tục phát triển thị trường bằng nỗ lực cung cấp giá vé rẻ hợp lý mỗi ngày, mang đến cho người dân cơ hội tiếp cận với phương tiện vận tải nhanh, an toàn. Đồng thời góp phần tăng trưởng du lịch của các địa phương và thu hút khách quốc tế đến khu vực miền Trung, Tây Nguyên thông qua mạng bay kết nối của Jetstar Group trên 75 điểm đến 17 quốc gia.”
Trong chương trình khai trương đường bay Hà Nội – Tuy Hòa, chiều ngày 16/12 Jetstar Pacific phối hợp cùng UBND Tỉnh Phú Yên tổ chức Hội nghị xúc tiến Du lịch Phú Yên với sự tham gia của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Lữ hành Việt Nam, các chuyên gia kinh tế và gần 40 doanh nghiệp du lịch lữ hành đến từ Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp du lịch tại Phú Yên.
T.V

Bình luận(0)