Định tự tử, phát hiện xác chết… bỏ chạy

Google News

(Kiến Thức) - Một thanh niên trong lúc quẩn trí lên cầu chữ Y định nhảy xuống kênh Tàu Hủ quyên sinh nhưng phát hiện tử thi nổi lềnh bềnh, đã hoảng sợ… bỏ chạy.

Chị Nguyễn Thị Th., người chứng kiến vụ việc kể lại: Khoảng 10h ngày 10/10, chị và người bạn trai tên H. (quê tỉnh Bình Định) đứng trên cầu chữ Y, đoạn qua phường 1, quận TPHCM, nói chuyện.
Trong buổi nói chuyện, H. liên tục than thở chuyện tình duyên trắc trở, cũng như công việc nên bày tỏ ý định quyên sinh. Trong lúc chị Th. ra sức khuyên ngăn bạn đồng hương thì cả 2 nhìn thấy một tử thi nổi lềnh bềnh phía dưới kênh. Lúc này H. đã hoảng hốt bỏ chạy và chị Th. cùng người đi đường vội báo tin vụ việc cho chính quyền địa phương.
Tử thi nữ giới nổi lềnh bềnh trên kênh Tàu Hủ.
Lực lượng Công an đã có mặt tại hiện trường giữ gìn ANTT và giải tỏa giao thông khi có rất đông người hiếu kỳ vây kín mặt đường, trên cầu theo dõi.
Rất đông người hiếu kỳ vây kín hiện trường theo dõi vụ việc.
Tử thi sau đó được đưa vào bờ và xác định là nữ giới, khoảng 40 tuổi. Nạn nhân mặc áo thun màu xanh; áo khoác trắng; tay đeo đồng hồ; không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.
Đến 11h cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa khỏi hiện trường, chuyển về nhà xác Bệnh viện An Bình để CQĐT tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Vũ Sơn

Bình luận(0)