Đau lòng xác trẻ sơ sinh bị vứt dưới kênh

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể một bé trai sơ sinh còn đỏ hỏn trong thùng giấy dật dờ trên kênh được phát hiện trước khi trôi ra sông Sài Gòn.

Chiều nay (17/1), các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang làm rõ vụ việc xác một trẻ sơ sinh được người dân phát hiện vứt trên kênh đang trôi ra sông Sài Gòn.
Trước đó trưa cùng ngày, một công nhân vệ sinh trong quá trình vớt rác trên kênh Ông Đành (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) nhìn thấy một thùng giấy dán kính băng keo trôi dật dờ đang hướng ra nhánh sông Sài Gòn.
Kênh Ông Đành, nơi phát hiện thùng giấy có xác trẻ sơ sinh  
Nam công nhân đã vớt lấy định đưa lên xuồng nhưng do bị thấm nước nên thùng giấy bung ra và một xác bé trai sơ sinh còn đỏ hỏn bị rớt xuống cùng chiếc khăn lông, tã lót, chiếc áo trẻ sơ sinh…
Ngay lập tức, cháu bé và số vật dụng đã được đưa vào bờ để trình báo cơ quan Công an. Vụ việc khiến rất đông người dân vây kín hiện trường theo dõi. Một số người cho biết: “Nếu người công nhân không phát hiện kịp xác cháu bé trôi ra sông Sài Gòn mênh mông nước thì khó có thể tìm thấy”.
Ghi nhận tại hiện trường, chiếc áo trẻ sơ sinh có in logo của bệnh viện phụ sản – Nhi Bình Dương (thuộc Công ty TNHH Y Tâm Giao) và bệnh viện này cách con kênh phát hiện xác trẻ không xa.
Vũ Sơn

Bình luận(0)