Đài truyền hình xin lỗi ”... ngày quốc tang thật nhiều niềm vui“

Google News

(Kiến Thức) - Lãnh đạo Đài TP HCM đã chính thức lên sóng xin lỗi về sự cố "..có một ngày Quốc tang thật nhiều niềm vui".

Sáng 13/10, ông Lê Quang Trung, Phó Bí thư Đảng ủy Đài TH TP HCM, trưởng ban điều hành HTV1 đã chính thức xuất hiện trong hơn một phút trên sóng HTV1 để chính thức nói lời xin lỗi với đồng bào và chiến sĩ cả nước về sự cố BTV nói lời chào: "...chúng ta có một ngày Quốc tang thật nhiều niềm vui" trong phần cuối chương trình Giao thông thành phố, phát sóng trực tiếp trên HTV1 ngày 12/10/2013.
Ông Trung cho biết, Đài TH TP HCM nhận thức rõ đây là "sai sót nghiêm trọng", và sự việc này đã "làm ảnh hưởng đến tâm tư, tình cảm của đồng bào, chiến sĩ cả nước trong ngày Quốc tang của Đại tướng Võ Nguyên Giáp kính yêu".
Vì vậy ông đã thay mặt Đài TH TP HCM nhận trách nhiệm và xin lỗi. "Chúng tôi xin nhận trách nhiệm và vô cùng hối tiếc về sự cố này và rút kinh nghiệm sâu sắc. Đài TH TP HCM chân thành xin lỗi đồng bào, các đồng chí lãnh đạo cán bộ chiến sĩ cả nước và TP HCM, đặc biệt đối với gia quyến Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Trước anh linh của Đại tướng, cầu mong được Đại tướng rộng lòng tha thứ cho chúng con về lỗi lầm này".
Đây là sự cố hiếm hoi xảy ra trong 2 ngày Quốc tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Tuy nhiên, lãnh đạo Đài TH TP HCM đã kịp thời nhận rõ tầm quan trọng của sai xót và sớm chính thức xin lỗi.
Thủy Liên

Bình luận(0)