Công nhân Việt Nam bị tai nạn, tử vong tại Đài Loan

Google News

Trong khi đang làm việc tại một nhà máy ở TP Đài Trung (Đài Loan), một công nhân quê ở Quảng Bình không may bị tai nạn và tử vong sau đó.

Chiều 22/1, UBND xã Nhân Trạch (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) xác nhận anh Phạm Anh Dũng (26 tuổi, trú thôn Nam Hồng) là người địa phương bị tai nạn và đã tử vong khi đang làm việc tại một Nhà máy ở Đài Loan theo diện xuất khẩu lao động.
Cong nhan Viet Nam bi tai nan, tu vong tai Dai Loan
Công nhân lao động trên công trường. ( Ảnh minh họa) 
Thông tin ban đầu cho hay, vào ngày 20/1, anh Dũng đang lao động trong nhà máy không may bị tai nạn. Dù được anh em đồng nghiệp đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng anh đã tử vong vào lúc 4 giờ sáng ngày 21-1 (Theo giờ Việt Nam).
Hiện, chính quyền địa phương đang phối hợp với gia đình và các cơ quan chức năng làm các thủ tục sớm đưa thi thể nạn nhân về quê an táng.
Trước đó, như Báo Người Lao Động đã thông tin, có nhiều người trên địa bàn huyện Bố Trạch sang nước ngoài làm việc theo diện xuất khẩu lao động đã không may gặp nạn và tử vong. Trong đó đáng chú ý là vụ 3 lao động ở xã Thanh Trạch tử vong do ngạt khi gas tại Liên Bang Nga xảy ra vào tháng 4/2015.
Theo Người Lao Động

Bình luận(0)