Chủ quán bar Sài Gòn bị giang hồ hạ gục

Google News

(Kiến Thức) - Liên tục bị giang hồ đe dọa nên chủ quán bar ở Sài Gòn đã mời gặp mặt để giảng hòa nhưng đã bị các đối tượng dùng súng, dao hạ gục…

Công an quận 1, TP HCM đang khẩn trương điều tra, truy bắt băng nhóm giang hồ dùng súng, mã tấu chém người kinh hoàng giữa trung tâm Sài Gòn làm 2 người trọng thương hiện đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Anh P.Đ.Th , chủ quán bar bị thương rất nặng, đang cấp cứu tại bệnh viện.
Theo hồ sơ ban đầu của CQĐT, khuya 5/6 anh P.Đ.Th (42 tuổi, chủ một quán bar khá lớn ở trung tâm thành phố) và anh T. (30 tuổi, ngụ ở Hà Nội) cùng 3 người bạn đến Nhà hàng Sen Đông Dương (số 64, đường Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1) nhậu cùng 2 thanh niên gốc Bắc. Sau đó 2 thanh niên nói trên hậm hực bỏ đi và nhóm anh Th. tiếp tục ngồi nhậu.
Nhà hàng Sen Đông Dương, nơi xảy ra vụ thanh toán đẫm máu. 
Hơn 20 phút sau, 2 thanh niên gốc Bắc cùng 4 đối tượng khác xông vào gí súng vào đầu anh Th. và dùng dao chém xối xả khiến anh Th. và T. gục tại chỗ. Sau khi gây án, các hung thủ nhanh chân tẩu thoát khỏi hiện trường.
Theo khai báo của vợ anh Th. với cơ quan điều tra, trong số các hung thủ có 2 đối tượng giang hồ đất Bắc là Đ. “Cổ Lễ” và N “con”, có quen biết với vợ chồng mình.
Cách đây không lâu, đàn em của một trong 2 đối tượng nói trên đến quán bar anh Th. quậy phá và bị bảo vệ quán đánh trọng thương. Sau khi vụ việc xảy ra, anh Th. chủ động hẹn Đ. Và N. đến quán nhậu để nói chuyện và giảng hòa nhưng không ngờ lại xảy ra vụ thanh toán đẫm máu.
Đăng Lê

Bình luận(0)