Cháy dữ dội, thiêu trụi căn nhà 4 tầng ở Hà Đông

Google News

(Kiến Thức) - Vụ cháy xảy ra vào khoảng 18h ngày 14/9, tại số nhà 849 đường Quang Trung, quận Hà Đông, TP Hà Nội khiến 4 tầng ngôi nhà bị cháy rụi.

Theo các nhân chứng, thời điểm xảy ra vụ cháy ngôi nhà đang bị khóa chặt cửa phía bên ngoài, không có ai ở nhà. Họ thấy khói bốc lên nghi ngút từ tầng 1 sau đó lan lên các tầng 3, 4 của ngôi nhà.
Hiện trường xảy ra vụ cháy.
Ngay sau khi phát hiện hỏa hoạn người dân đã nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng tới hiện trường để giải quyết. Khoảng 15 phút sau, 2 xe cứu hỏa có mặt và nhanh chóng khống chế ngọn lửa.
Đến 19h15 cùng ngày, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. Tuy nhiên hầu hết số tài sản có trong ngôi nhà đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Khoảng 22h, chủ nhân cùng những người thân của ngôi nhà cố gắng đưa những đồ dùng còn sót lại ra phía bên ngoài.
 Khoảng 22h chủ nhân của ngôi nhà cùng người thân vẫn cố gắng đưa những thiết bị không bị ngọn lửa thiêu cháy ra phía bên ngoài.
Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân xảy ra vụ hỏa hoạn là do chập điện. Còn ngôi nhà bị cháy hiện đang kinh doanh các thiết bị phòng cháy chữa cháy. Toàn bộ số tài sản bị thiêu rụi ước tính thiệt hại hàng trăm triệu đồng, rất may không có thiệt hại về người.
Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)