500 hộ gia đình khó khăn ở TP Buôn Ma Thuột nhận được quà Tết

Google News

Ngày 3/2, Tỉnh đoàn Đắk Lắk đã tổ chức tặng quà Tết cho 500 hộ khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán 2024. Số quà này do Công ty CP vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) tài trợ.

Chị Đinh Thị Vy (xã Hòa Thuận) chia sẻ, “là người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột, Tết năm nay gia đình gần như chẳng còn dư đồng nào sắm sửa, mua sắm vật dụng, thực phẩm thiết yếu vì chi phí sinh hoạt quá đắt đỏ. Khi nhận được thông tin gia đình thuộc diện được nhận hỗ trợ từ Tỉnh đoàn Đắk Lắk, tôi cảm thấy rất an lòng, giảm nhẹ được gánh nặng tài chính.
Còn khoảng 1 tuần nữa là tới Tết, nhưng gia đình đông người lại nghèo khó phải liệu cơm gắp mắm, có gì xài đó. May nhờ có suất quà Tết này, gia đình khỏi phải lo cảnh đói khổ".
500 ho gia dinh kho khan o TP Buon Ma Thuot nhan duoc qua Tet
 Những suất quà Tết được trao tận tay người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk
Tại chương trình, đại diện Tỉnh đoàn Đắk Lắk cho biết, sự kiện nhằm chia sẻ khó khăn với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột dịp Tết đến, xuân về, giúp họ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
500 ho gia dinh kho khan o TP Buon Ma Thuot nhan duoc qua Tet-Hinh-2
Người lao động làm thủ tục nhận quà Tết từ sáng sớm.
Mỗi suất quà bao gồm 1 thùng mì, gạo, bột nêm, nước tương, đường, nước mắm, muối,...Tổng cộng có 500 suất quà sẽ được trao tận tay người lao động nghèo trên địa bàn trong sáng ngày 3/2.
>>> Mời độc giả xem thêm video Người trồng hoa thấp thỏm thị trường Tết:

(Nguồn: VTV24)

Nguyễn Tâm

>> xem thêm

Bình luận(0)