Hỗn chiến tại nhà bạn gái, một người chết

Google News

(Kiến Thức) - Hai nhóm thanh niên cầm theo nhiều hung khí lao vào hỗn chiến ngay tại gia đình nhà bạn gái khiến một người chết tại chỗ, nhiều người khác bị thương nặng.

VKSND tỉnh Lâm Đồng cho biết vừa hoàn tất hồ sơ và chuyển TAND cùng cấp để đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án “giết người” và “gây rối trật tự công cộng” xảy ra tại thôn Thống Nhất, xã Đan Phượng, huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) gây chấn động dư luận tại địa phương trong thời gian qua.

Theo cáo trạng, khoảng 19h ngày 18/1, Nguyễn Văn Hùng và Ngô Tùng Lâm đến nhà Nguyễn Thị Hương ở thôn Thống Nhất, xã Đan Phượng, Lâm Hà chơi. Khi đến ngã ba xã Đan Phượng, Hùng bị Nguyễn Hữu Lâm “chửi thề” liền quay xe lại thì Nguyễn Hữu Lâm và Lê Anh Sơn (đi cùng) bỏ chạy vào vườn cà phê trốn.
 
Biết Nguyễn Văn Hùng và Ngô Tùng Lâm vào nhà Hương chơi nên Nguyễn Hữu Lâm và Lê Anh Sơn rủ thêm Lê Đức Mạnh và Nguyễn Văn Khánh cùng đến nhà Hương để đánh bao vậy đánh Hùng. 

Khi đi, Hữu Lâm cầm cây cà phê, Anh Sơn cầm dao rựa phát, Đức Mạnh cầm dao dài khoảng 40cm, Văn Khánh cầm 1 đoạn cây, đến nhà Hương thì Sơn nhặt đoạn cây cà phê và vứt lại con dao phát. 

Nguyễn Văn Hùng biết mình đã bị nhóm đối tượng trên bao vây ngay tại nhà bạn gái liền gọi điện cho Phùng Tuấn Anh nói: “Tao đang bị vây đánh ở nhà Hương, mày đến đây mang theo dao phát!..”. 

Khi thấy nhóm của Mạnh ập đến, Hùng đứng trong nhà hai tay cầm 2 con dao (một dao mang theo trong người từ trước, một con dao Thái Lan lấy trên bàn nhà Hương), Tùng Lâm lấy đoạn cây tre chống cửa chạy ra thì bị Hữu Lâm cầm gậy đuổi nên bỏ chạy vào vườn cà phê. 

Lúc này, Phùng Tuấn Anh sau khi nhận được cầu cứu của Nguyễn Văn Hùng lại rủ thêm Trần Quang Vỹ và Trần Quang Vinh cùng đến nhà Hương “giải cứu” cho Văn Hùng và Hữu Lâm.

Khi nhóm Tuấn Anh, Vinh và Vỹ vừa tới thì bị nhóm của Mạnh dùng gậy đánh cho tơi tả, tháo chạy vào nhà Hương cố thủ, Hương và chị gái đứng ở cửa không cho nhóm của Mạnh xông vào nhà.

Ngay lúc này thì Mạnh nhận ra Vỹ là người quen nên xin lỗi nhưng Khánh vẫn xông tới kéo chị em Hương ra khỏi cửa rồi lao vào trong nhà dùng đoạn cây đánh Hùng. Hùng giơ tay lên đỡ nhưng vẫn bị Khánh đánh nên đã dùng dao Thái Lan đâm một nhát vào phần mông của Khánh làm gãy lưỡi dao. Khánh tiếp tục vật Hùng xuống giường. 

Cùng lúc, Tuấn Anh lấy con dao mang theo cầm trên tay chạy ra gần tới cửa thì bị Sơn và Mạnh chặn lại. Tuấn Anh đâm một nhát trúng vào bụng Mạnh. Mạnh dùng dao chém Tuấn Anh một nhát vào vai rồi chạy ra sân vạch áo lên nói: “Tao bị nó đâm rồi”; Còn Sơn cũng cầm đoạn cà phê phang vào người Tuấn Anh, sau đó chạy lại chỗ Mạnh. 

Lúc này Tùng Lâm đuổi theo Hữu Lâm cũng về tới sân nghe Mạnh nói bị đâm thì cầm đoạn cây cà phê xông vào đánh liên tiếp 2 – 3 cái vào đầu Tuấn Anh. Tuấn Anh cũng cầm đoạn cây cà phê lấy được của nhóm Mạnh đánh vào đầu Hữu Lâm. Thấy Mạnh bị ngất thì Hữu Lâm và Sơn đưa Mạnh đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngày sau đó ít giờ.  


Khắc Lịch

Bình luận(0)