Thiếu nữ nhảy cầu Tế Tiêu tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái chạy rất nhanh ra giữa cầu, nhanh chóng tháo đôi dép ra khỏi chân, đứng lên thành cầu lao thẳng xuống dòng sông...

Vụ việc xảy ra vào lúc 14h30 ngày 12/3, trên cầu Tế Tiêu, xã Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức, Hà Nội.

 Khu vực thiếu nữ nhảy cầu tự tử có hàng trăm người theo dõi việc tìm kiếm thi thể.

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, khi mọi người đang tham gia giao thông qua cầu Tế Tiêu, bất ngờ thấy một cô gái trẻ chạy rất nhanh từ phía đầu cầu ra giữa cầu, sau đó cô gái nhanh chóng tháo đôi dép ra khỏi chân, đứng lên thành cầu và lao thẳng đầu xuống dòng sông.

 Cô gái để lại đôi dép trên cầu rồi nhảy xuống sông.

Ngay sau khi thấy cô gái nhảy xuống sông, người tham gia giao thông đã dừng xe lại tri hô nhau chạy nhanh sang hai bên bờ sông đợi lúc nào thấy cô gái ngoi đầu lên mặt nước sẽ bơi ra cứu, nhưng đợi mãi không thấy.

 2 chiếc thuyền nan đang tìm kiếm thiếu nữ tự tử.

Hơn 20 phút sau, nhận được tin báo lực lượng chức năng cùng gia đình cô gái đã có mặt tại hiện trường để tham gia tìm kiếm thi thể. Thông tin xác nhận ban đầu nạn nhân là Nguyễn Thị Ng., sinh năm 1992, sống ở Đại Nghĩa (Mỹ Đức, Hà Nội) và đang làm việc cho một nhà hàng hải sản ngay cạnh cầu Tế Tiêu.

Theo người nhà của cô gái, trước đó hai, ba hôm, Ng. có biểu hiện bất thường, gia đình cố gắng theo dõi để tìm nguyên nhân và tìm cách chữa trị cho Ng. nhưng không ngờ sự việc lại đến nông nỗi này.

Đến 17 giờ cùng ngày, thi thể của Ng. vẫn chưa được tìm thấy.

TIN LIÊN QUAN
Mạnh Hưng - Hải Ngọc

Bình luận(0)