Người tình đại gia của các Hoa hậu Việt

Google News

(Kiến Thức) - Người tình đại gia của các Hoa hậu Việt luôn là tâm điểm chú ý của các fan hâm mộ.

Các hoa hậu Việt luôn là tâm điểm quan tâm của fan hâm mộ nhất là những thông tin về người tình đại gia của những mỹ nhân này.
Người tình đại gia của Hoa hậu Kỳ Duyên
Mới đây thông tin về Hoa hậu Kỳ Duyên có bạn trai là một đại gia Việt khiến fan hâm mộ tỏ ra bất ngờ và tò mò hơn bao giờ hết.
Người yêu Hoa hậu Kỳ Duyên. Ảnh: Ngôi sao.
Chàng trai lạ mặt với tướng mạo cao ráo, khá đẹp trai, ăn diện sang trọng trông rất xứng đôi vừa lứa với Hoa hậu trẻ Kỳ Duyên đã gây chú ý cho cả khán phòng khi quyết định chi 7.000 USD để mua đấu giá chiếc đầm mà Kỳ Duyên đã mặc trong show diễn thời trang mới nhất của nhà thiết kế Hoàng Hải.
Theo tiết lộ của Kỳ Duyên với báo chí, người yêu đại của cô là Công Sơn (sinh năm 1991), hiện là tổng giám đốc của một doanh nghiệp xuất khẩu hạt điều khá lớn ở Bình Phước.
Người yêu của Hoa hậu Đặng Thu Thảo
Người yêu đại gia của Hoa hậu Đặng Thu Thảo là người thừa kế của Tập đoàn Trung Thủy. Đây là một tập đoàn lớn mạnh, chủ sở hữu của nhiều dự án bất động sản có tiếng tại Sài Gòn.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo tình tình bên người yêu của mình. Ảnh: Zing.
Người yêu của Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo tên thật là Nguyễn Trung Tín, sinh năm 1987. Anh đã tốt nghiệp đại học Melbourne tại Úc năm 2011. Dù mới 28 tuổi nhưng anh đã là Tổng giám đốc công ty cổ phần tập đoàn Trung Thủy và nắm trong tay nhiều cơ sở kinh doanh lớn nhỏ. Vừa qua, bạn trai tin đồn của Thu Thảo còn có mặt trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn.
Trung Tín còn là người thừa kế của Tập đoàn Trung Thủy. Đây là một tập đoàn lớn mạnh, chủ sở hữu của nhiều dự án bất động sản có tiếng tại Sài Gòn.
Riêng về Nguyễn Trung Tín, "chàng trai" thừa kế này từng vay bố mẹ 8 tỷ động để lập nghiệp.
Sau hơn một năm kinh doanh với những vấp váp ban đầu, Tín đã trả hết cả gốc lẫn lãi cho bố mẹ. Sau khi trả thêm nửa triệu USD chi phí cha mẹ chu cấp đi học trong 6 tháng tiếp theo, Tín vẫn còn dư nửa triệu USD, tương đương hơn 10 tỉ đồng.
Người tình Hoa hậu Mai Phương Thúy
Kể từ khi đăng quang năm 2006 nhưng xuất hiện bên cạnh Mai Phương Thúy trong hầu hết các sự kiện, chỉ có duy nhất bóng dáng của một người đàn ông: Benny Ng.
 
Benny Ng là một doanh nhân ngoại quốc, từng nắm giữ vai trò giám đốc đại diện một thương hiệu tại Việt Nam.
Nhiều người cho rằng, Mai Phương Thúy có một cuộc sống giàu sang, phú quý cũng là nhờ "một nửa" của mình.
Tuy nhiên, thời gian gần đây 2 người không còn xuất hiện cùng nhau nữa. Có tin đồn Mai Phương Thúy và Benny Ng đã "đường ai nấy đi'.
Bạn trai “soái ca” giàu có của Á hậu Dương Tú Anh
Đầu năm 2015, Á hậu Tú Anh cũng khiến mọi người bất ngờ khi công khai đăng ảnh người yêu điển trai trên Instagram của mình với những lời tình cảm 'yêu em nhất', 'chiều em nhất'. Cô nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người thân.
Dương Tú Anh cùng bạn trai của mình.
Mặc dù Dương Tú Anh không công khai danh tính của người yêu mình nhưng qua hình ảnh trên trang cá nhân mình, fan hâm mộ Việt cũng thấy được cuộc sống xa hoa của người này.
Á hậu Huyền My
Đầu năm 2015, hình ảnh được cho là Huyền My và bạn trai đã xuất hiện.
Người yêu Á hậu huyền My.
Được biết chàng trai này tên là Nguyễn Thế Anh đang du học tại Mỹ, là con một đại gia kinh doanh spa lớn tại Hà Nội và khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài rất điển trai, cũng như có gout thời trang ấn tượng.
Nhụy Hồ (tổng hợp)

Bình luận(0)