Giám đốc ngân hàng ngồi tù vì mua dâm gái 17

Google News

(Kiến Thức) - Cựu giám đốc ngân hàng Thụy Sĩ UBS bị kết án hơn 4 tháng tù giam vì quan hệ tình dục với một gái mại dâm người Singapore mới 17 tuổi.

Juerg Buergin, cựu giám đốc điều hành ngân hàng khổng lồ UBS vừa bị kết án 4 tháng tù giam vì quan hệ tình dục với gái mại dâm vị thành niên.

Juerg Buergin, cựu giám đốc điều hành ngân hàng khổng lồ UBS, 41 tuổi, đã lập gia đình. Ông từng khai rằng, ông bị lừa quan hệ tình dục bởi không biết cô gái đó mới 17 tuổi.

Thẩm phán Singapore Eddy Tham đã cáo buộc hành động "liều lĩnh" của cựu nhân viên ngân hàng Juerg Buergin giao cấu với thiếu nữ vị thành niên 2 lần tại khách sạn 5 sao hồi năm 2010 và 2011. Buergin đã giao dịch với gái mại dâm thông qua một trang mạng có tên "Chantelle”.

"Bị cáo rõ ràng vi phạm pháp luật. Ông ấy đã quá liều lĩnh khi quan hệ gái mại dâm mà không xác minh độ tuổi", bản án cho biết.

"Buergin không phải là người ngây thơ bởi ông ấy là người nắm giữ vị trí quan trọng trong một ngân hàng. Ông ấy cũng thừa nhận rằng không phải tất cả mọi thứ ông ấy đọc được trên Internet đều đáng tin cậy", trích dẫn theo bản án.

Tại Singapore, mại dâm được chính phủ bảo vệ, song việc quan hệ với gái bán dâm dưới 18 tuổi là vi phạm pháp luật.

Vụ bê bối tình dục với gái mại dâm làm rúng động quốc gia này xảy ra năm ngoái. Cựu giám đốc ngân hàng Buergin và 50 người đàn ông khác gồm cả giám đốc điều hành doanh nghiệp, cựu hiệu trưởng trường học, thuyền trưởng hải quân và một giám đốc cảnh sát, bị cáo buộc mua dâm với gái chưa vị thành niên.

Một trong những bị cáo đã bị kết án là nhà hoạt động xã hội và môi trường Howard Shaw, 41 tuổi. Ông bị kết án 12 tuần tù giam nhưng được phóng thích sau 8 tuần tù vì có hành vi cải tạo tốt.

TIN BÀI LIÊN QUAN:
BÀI ĐỌC NHIỀU:
Nguyên Thảo (theo BI)

Bình luận(0)