400 triệu để giao rượu bằng máy bay không người lái

Google News

(Kiến Thức) - Một câu lạc bộ tại Las Vegas, Mỹ đã đưa ra ý tưởng độc đáo nhận đặt hàng vận chuyển rượu bằng máy bay không người lái dành cho đại gia.

Las Vegas là một trong những thành phố nổi tiếng nhất nước Mỹ bởi các sòng bạc, hộp đêm, quán bar nhộn nhịp cùng các dịch vụ lạ lùng dành cho giới đại gia lắm tiền muốn thể hiện đẳng cấp của mình.
Một câu lạc bộ tại Las Vegas có tên Marquee biết nắm bắt nhu cầu của khách hàng và đưa ra một loại hình độc đáo có một không hai: giao rượu sâm panh bằng máy bay không người lái.
Chiếc máy bay trực thăng không người lái được câu lạc bộ Marquee sử dụng để giao rượu với mức giá chát 20 nghìn USD (hơn 400 triệu đồng).
Giá mỗi lần để được phục vụ bằng máy bay là 20 nghìn USD/lần (khoảng hơn 400 triệu đồng). Tuy giá cao nhưng dịch vụ này vẫn được nhiều người thử nghiệm và phải đặt hàng trước mới được phục vụ sớm nhất.
Chiếc máy bay trực thăng không người lái được điều khiển bởi nhân viên chuyên lái máy bay của câu lạc bộ Marquee. Phần đế với khoang chứa có thể mang rượu đến với khách theo đường hàng không trong thời gian ngắn nhất. 
Tương tự, một dịch vụ máy bay không người lái vận chuyển bia cũng được hình thành tại bang Minnesota, Mỹ. Dịch vụ này khá phát triển, được nhiều người ưa thích sử dụng nhưng lại bị Cục Hàng không liên bang nghiêm cấm vì lo lắng về độ an toàn giao thông đường không. Chủ dịch vụ này đang nỗ lực xin chính quyền cấp phép hoạt động kinh doanh như bình thường.
Hải Đăng (theo Bornrich)

Bình luận(0)