Triển lãm đồ chơi đại gia thành... “ổ” mua bán dâm “chân dài“

Google News

(Kiến Thức) - Rendez-Vous 2013 - triển lãm hàng năm về du thuyền, phi cơ riêng và “xế sang” ở Hải Nam (Trung Quốc) bị cáo buộc là địa điểm mua bán dâm.

Bức ảnh được cho là chụp trong một bữa tiệc tại triển lãm Rendez-Vous 2013 ở Hải Nam (Trung Quốc).

Tạp chí tuần tin tức giải trí SEWeekly cho biết, triển lãm thực chất là nơi cung cấp dịch vụ mua bán dâm giữa các siêu mẫu và nữ diễn viên xinh đẹp với giới nhà giàu tham gia sự kiện.

Hôm 3/4, một cựu nhân viên của triển lãm tiết lộ trên trang blog cá nhân rằng, Rendez-Vous 2013 có một "câu lạc bộ trắng" chuyên cung cấp dịch vụ bán dâm cho các “đại gia” tại sự kiện.

Nhân viên này cho biết, các cô gái bán dâm sẽ nhận được thông tin về địa điểm bí mật của câu lạc bộ thông qua các kênh kín đáo và sau đó, họ sẽ mặc váy áo đẹp, trang điểm quyến rũ tới đó.

Xiao C, một thành viên của một câu lạc bộ xe hơi hạng sang cho biết, ông đã nghe nói về các câu lạc bộ dưới lòng đất. Hầu hết phụ nữ ở đó đều là các cô người mẫu, nữ diễn viên nổi tiếng thường xuất hiện trong các quảng cáo truyền hình. Trong số đó, những “em chân dài” đến từ Thượng Hải cung cấp dịch vụ bán dâm đắt tiền nhất, ông Xiao nói. Xiao thừa nhận rằng ông đã gặp một vài phụ nữ đến từ Hong Kong và nhìn thấy một cựu hoa hậu Hong Kong tới câu lạc bộ bí mật này.

Những tin đồn về câu lạc bộ bí mật thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng. Dù chưa có bằng chứng xác nhận sự tồn tại của dịch vụ mua bán dâm tại sự kiện, cộng đồng mạng Trung Quốc đã bàn tán rất xôn xao về sự việc này. Cư dân mạng còn đặt biệt danh cho các cô người mẫu, diễn viên chuyên phục vụ nhu cầu sinh lý của các đại gia là "mật ong bẩn".

Triển lãm Rendez-Vous, diễn ra từ 30/3 tới 2/4, được tổ chức bởi công ty Rendez-Vous của Trung Quốc và câu lạc bộ du thuyền Hoàng gia Visun. Sự kiện thu hút tới 220 nhà triển lãm tham gia gồm các nhà sản xuất du thuyền hạng sang, các nhà sản xuất máy bay tư, các nhà đầu tư bất động sản, chủ sở hữu các khu bất động sản cao cấp, các thương hiệu xe hơi sang trọng và các nhà sản xuất hàng hóa xa xỉ. Những người có mặt tại sự kiện gồm có hơn 10.000 người nổi tiếng, giám đốc điều hành các doanh nghiệp và các quan chức cũng như 20.000 người dân. Theo thống kê, số lượng giao dịch của triển lãm năm ngoái đạt 1,4 tỷ NDT (226 triệu USD) và năm nay dự kiến, con số này sẽ còn cao hơn nhiều. Triển lãm cũng được phát sóng trực tiếp trên mạng Internet.

TIN BÀI LIÊN QUAN:
TIN BÀI ĐỌC NHIỀU:
Nguyên Thảo (theo Wantchinatimes)

Bình luận(0)