Khám phá thiết kế siêu độc của du thuyền “đại gia“

Google News

(Kiến Thức) - Đây là những mẫu du thuyền được thiết kế hết sức độc đáo và có chiều hướng nhắm tới tương lai mà mọi người sẽ thực sự tò mò khám phá.

Du thuyền Code X


Du thuyền cực kỳ mát mẻ này được thiết kế bởi công ty Thụy Sĩ Code X AG có trụ sở tại Meggan gần hồ Lucerne. Du thuyền Code X kết hợp công nghệ năng lượng mặt trời với công thức 1 động cơ.

Du thuyền Wally Hermes được thiết kế với không gian rộng rãi với một phòng nghỉ ngơi cao cấp ở tầng 3 với diện tích 200 m2. Ngoài ra, chủ sở hữu còn có thể mời rất đông bạn bè cùng du lịch trên du thuyền bởi nó có 5 phòng khách nằm trên tầng hai.

Du thuyền Eden



Eden là một du thuyền sang trọng được thiết kế bởi Daniel Hahn. Mục tiêu của nhà thiết kế Hahn là tạo ra chiếc du thuyền sang trọng mà dựa vào thẩm mỹ hơn đổi mới kỹ thuật. Tất cả trong tất cả, tôi nghĩ rằng đây là một thiết kế thực sự ấn tượng mà chắc chắn sẽ lần lượt đứng đầu.

Du thuyền Ocean Emerald


Ocean Emerald là chiếc đầu tiên trong số 4 du thuyền giống hệt nhau sẽ được ra mắt trong vòng hai năm tới. Hai siêu du thuyền tiếp theo sẽ được gọi là Ocean Pearl và Ocean Sapphire. Ocean Emerald có 4 tầng, được trang bị đầy đủ các tiện nghi sang trọng thiết yếu như phòng nghỉ ngơi, quán rượu, bể bơi, phòng tắm…

Du thuyền 3 thân Earthrace



Earthrace là một loại thuyền 3 thân. Mục tiêu của thiết kế này là phá vỡ kỷ lục đi vòng quanh thế giới bằng thuyền 3 thân Earthrace. Trên thực tế, nó đã thực sự thành công và đạt kỷ lục đi vòng quanh thế giới với thời gian 60 ngày, 23h và 49 phút.

Du thuyền Oculus


Du thuyền này có kiểu dáng bên ngoài tượng trưng cho cấu trúc xương hàm của một loài cá đại dương lớn và động vật có vú.

Du thuyền WallyPower 118


WallyPower 118 có màu sơn ngoại thất có thể thay đổi màu theo ánh sáng và phản chiếu không gian xung quanh. Trên du thuyền có phòng khách ở phía đuôi, bàn ăn cho 14 người, nhiều góc thư giãn và khu vực giải trí. Khi ăn tối, hành khách có thể ngắm nhìn không gian 360 độ. Có thể nói, WallyPower 118 là một trong những chiếc du thuyền hấp dẫn và hiện đại nhất hiện nay.

Được ví là “máy bay ném bom tàng hình F117A trên mặt nước bởi du thuyền này lấy cảm hứng từ chiếc máy bay ném bom tàng hình F117A và giống như một chiếc tàu tuần tiễu siêu tốc hiện đại của quân đội. Trông có vẻ nhỏ bé nhưng thực tế siêu du thuyền này dài 36m và rộng 7,5m. Hai bên mạn tàu có đường dẫn không khí vào buồng đốt của động cơ tourbin khí giống như trên các máy bay chiến đấu thế hệ mới.

Du thuyền Infinitas


Siêu du thuyền Infinitas dài tới 91m, được thiết kế dựa trên hình thù của một dấu vô cực, hay số 8 nằm ngang. Ngoài những tiện ích phục vụ sinh hoạt thông thường, thiết kế lạ mắt này có cả bể bơi và chỗ đậu trực thăng.

Du thuyền Poseidon 180


Poseidon 180 là một chiếc du thuyền được thiết kế bởi tập đoàn thiết kế du thuyền Giancarlo Zema. Nó có chiều dài 55m và được thiết kế mái vòm kính lớn. Mái vòm kính này giúp du khách có thể nhìn toàn cảnh tốt nhất.

Du thuyền Marino 52


Chiếc Marino 52 được miêu tả là nghệ thuật chuyển động. Nó có khả năng chứa khoảng 15 người trong một chuyến đi với những tiện nghi như khách sạn 5 sao sang trọng.

BÀI LIÊN QUAN
BÀI ĐỌC NHIỀU
Nguyên Thảo (tổng hợp)

Bình luận(0)