“Nể phục” những lão đại gia... “máu” gái trẻ

Google News

(Kiến Thức) - Quyết định kết hôn với những "chân dài" còn ít tuổi của các tỷ phú U80, U90 khiến dư luận xôn xao.

Tỷ phú Playboy 87 tuổi kết hôn với “chân dài” kém 60 tuổi

Mới đây, người sáng lập tạp chí Playboy Hugh Hefner 86 tuổi đã trao lời thề nguyện chung sống trọn đời với siêu mẫu Crystal Harris tại một gia trang riêng ngay trong đêm giao thừa đón năm mới 2013.

Hồi năm 2011, cô người mẫu kiêm ca sĩ 26 tuổi này từng bất ngờ hủy đám cưới với “ông già gân” Hefner dù hôn lễ của cả hai đã được lên kế hoạch.

 Tỉ phú Playboy Hugh Hefner và Crystal Harris tại một sự kiện diễn ra hồi năm 2011.

Theo TMZ, trước khi tuyên bố hủy đám cưới họ đã có một cuộc tranh cãi lớn và Crystal đã xách va li đi khỏi Playboy Mansion. Có nguồn tin cho rằng Hefner phát hiện Crystal đang hẹn hò với chàng trai trẻ Jordan McGraw, con trai của một triệu phú khác.

Tạp chí Playboy ngày 1/1 thông báo rằng, cặp đôi nói trên đã tổ chức hôn lễ trong khuôn khổ một bữa tiệc tất niên tại Mỹ với sự chứng kiến của nhiều khách mời, trong đó có danh hài Jon Lovitz và ca sĩ Gene Simmons của ban nhạc rock lừng danh KISS.

Ông trùm F1 Bernie Ecclestone cưới người đẹp kém 46 tuổi

Ông trùm F1 Bernie Ecclestone vừa tổ chức đám cưới lặng lẽ với người đẹp kém 46 tuổi, Fabiana Flosi. Theo The Sun, ngày vui của tỷ phú 81 tuổi diễn ra tại Le Lion, lâu đài trị giá 23 triệu bảng của ông tại khu trượt tuyết Gstaad, Thụy Sỹ. Hôn lễ của tỷ phú Bernie Ecclestone diễn ra không ồn ào, náo nhiệt mà rất bí mật.

 Tỷ phú Bernie Ecclestone và vợ mới kém 46 tuổi, Fabiana Flosi.

Tamara và Petra, hai cô con gái "rượu" của ông không tới dự bởi từ trước tới nay họ vẫn phản đối mối quan hệ tình cảm của cha với người phụ nữ chỉ hơn mình vài tuổi.

Đây là cuộc hôn nhân thứ ba của tỷ phú người Anh. Tamara và Petra là con của ông với người vợ thứ hai, cựu người mẫu Slavica. Với người vợ đầu Ivy, ông trùm F1 có một cô con gái, Deborah.

Hồi tháng 4, cặp đôi chênh nhau 46 tuổi tuyên bố đính hôn và người đẹp Flosi được ông trùm tặng chiếc nhẫn trị giá 100.000 bảng. Tỷ phú 81 tuổi bắt đầu hẹn hò người đẹp Brazil là giám đốc marketing cho giải đua xe Công thức 1 từ năm 2009.

Siêu tỷ phú gây sốc với đám cưới ở tuổi 82

Ngay sau khi kỷ niệm sinh nhật 82 tuổi, tỷ phú lừng danh George Soros tuyên bố sẵn sàng cho đám cưới lần 3 vào mùa hè năm nay với người tình Tamiko Bolton chưa bằng nửa tuổi mình.

Tamiko Balton, vợ sắp cưới của ông năm nay 40 tuổi. Cô là con của một y tá và cựu sĩ quan hải quân. Với tấm bằng cử nhân ĐH Utah và bằng quản trị kinh doanh tại ĐH Miami, cô hiện quản lý một công ty kinh doanh vitamin và gần đây xây dựng một chương trình dạy Yoga trên web.

Cô gặp tỷ phú Soros tại một buổi tiệc trưa năm 2008 tại New York. Cả hai duy trì mối quan hệ kín tiếng và xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng hồi tháng 5.

 Người tình kém tỷ phú Soros tới 42 tuổi.

Vài tuần trước, vị tỷ phú 82 tuổi ngỏ lời cầu hôn với cô bằng một chiến nhẫn bằng bạch kim và vàng hồng có gắn kim cương, trong một chuyến đi nghỉ cuối tuần ở Hamptons, Long Islands, một nơi thường được giới nhà giàu New York đặt chân tới.

Với Tamiko Bolton, đây là cuộc hôn nhân lần thứ 2 và với tỷ phú Soros là cuộc hôn nhân lần thứ 3 sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ và hiện có 5 người con. Cặp đôi cho biết đám cưới sẽ được tổ chức vào mùa hè tới.

George Soros là Chủ tịch của quỹ đầu tư Soros Fund Management. Đây là một quỹ đầu tư của gia đình, giám sát 25 tỷ USD tài sản của Soros và gia đình ông. Hiện tỷ phú người Hungary này xếp thứ 21 trong chỉ số Billionaires Index của Bloomberg.

Đại gia Vũng Tàu Lê Ân 74 tuổi kết hôn với thiếu nữ 20

Năm 2011, dư luận trong nước xôn xao về một đám cưới giữa “lão chồng đại gia” 74 tuổi và cô thiếu nữ tuổi 20. Sau nhiều thăng trầm trong cuộc đời, vào tù ra khám, cưới rồi chia tay 4 người vợ, đại gia Lê Ân đã cưới bà xã thứ 5 là cô nhân viên mới ra trường vào xin việc.

Tiệc cưới tổ chức ở khu du lịch riêng của tỷ phú già với dàn xe đón dâu siêu sang. Dẫn đầu đoàn xe đám cưới là chiếc xe mui trần màu trắng tinh khôi, chú rể mua tặng cô dâu. Theo sau là chiếc Rolls Royce Phantom trị giá 25 tỷ của Lê Ân đại gia.

 Thiếu nữ 20 bên chồng đại gia 74 tuổi.

Đây là người vợ thứ 5 của Lê Ân. Trước đó, ông từng có 4 người vợ. Ông chia tay vợ thứ 4 khi cô gái 25 tuổi.

Ông Lê Ân là con thứ 5 trong một gia đình nghèo có 10 người con ở xứ Quảng. Sau nhiều năm mưu sinh qua đủ nghề may, nấu xà bông rồi đến vùng kinh tế mới, vượt biên, ông ngồi tù. Sau cải tạo, ông bỏ mối buôn thuốc tây, tích vốn kinh doanh vàng và ngoại tệ...

Với số vốn tích được, Lê Ân xin thành lập Quỹ tín dụng Hòa Hưng, cái đích là thành lập ngân hàng Đại Nam nhưng vì từng ngồi tù, vượt biên, kế hoạch của ông bất thành. Từ đó, ông ra Vũng Tàu.


Anh Tuấn (tổng hợp)

Bình luận(0)