Danh tính 5 người thiệt mạng trong vụ cháy quán karaoke

Google News

(Kiến Thức) - Trong số 5 người thiệt mạng sau vụ cháy quán karaoke trên phố Giảng Võ, HN, có một người là cổ đông của quán, 4 người còn lại đều là nhân viên.

Hiện tại cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của 5 nạn nhân tử vong trong vụ cháy quán karaoke Nhật Thực số 4B, ngõ 34 Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội chiều ngày 3/5. Trong số 5 nạn nhân này có ông Phạm Trung Nam, sinh năm 1972, ở tại phố Phủ Doãn, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, là cổ đông, người sở hữu quán Nhật Thực từ vài tháng nay.
4 xe y tế lần lượt tiếp cận hiện trường tiếp nhận thi thể các nạn nhân tử vong trong vụ cháy quán karaoke trên phố Giảng Võ chiều 3/5.
4 nạn nhân xấu số khác cũng đã được cơ quan chức năng xác minh tên tuổi, nơi sinh sống là: Lưu Viết Trình (sinh năm 1990, quê tại huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái), Trần Trung Hiếu (sinh năm 1989, Thanh Trì, Hà Nội), Lê Thị Hằng (sinh năm 1992, quê Hải Phòng hiện đang sinh sống tại khu tập thể Thành Công, Ba Đình) và Hoàng Thị Hiền(sinh năm 1988, trú tại huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ).
Theo xác minh ban đầu, ông Nam và 4 nhân viên tử vong vì ngạt khói trong đám cháy, thi thể của họ được lực lượng lính PCCC tìm thấy ở tầng 2 và 3 quán karaoke Nhật Thực.
 Xe y tế chở thi thể các nạn nhân rời khỏi hiện trường với sự giúp đỡ, bảo vệ của công an, CSGT. 
Trước đó, vào khoảng 12h trưa 3/5, lửa bùng lên ở tầng 1 quán quán karaoke Nhật Thực (4B ngõ 43 Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội) khiến người dân và nhân viên hoảng loạn. Xe cứu hoảng và hàng trăm lính PCCC đã mau chóng có mặt ở hiện trường kiểm soát đám cháy nhưng không may, đám cháy được xác định ban đầu là do chập điện đã khiến 5 người tử vong. Phải mất gần 4 tiếng đồng hồ lực lượng cứu hỏa, y tế mới đưa được thi thể các nạn nhân ra ngoài. Người nhà các nạn nhân cũng có mặt tại hiện trường vào chiều cùng ngày, than khóc và đòi nhìn mặt thân nhân thiệt mạng trong vụ cháy.
Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
Anh Tú

Bình luận(0)