Cháu bé bị bố dùng điếu cày đánh đã qua đời

Google News

(Kiến Thức) - Theo thông tin mới nhất Kiến Thức vừa nhận được, cháu Đỗ Doãn Lộc, nạn nhân bị bố đẻ dùng điếu cày đánh đã tử vong chiều nay (18/3).

Trao đổi qua điện thoại với Kiến Thức, PGS.TS Nguyễn Tiến Quyết, giám đốc Bệnh viện Việt Đức, cho biết, bệnh nhi Đỗ Doãn Lộc đã tử vong vào chiều nay, ngày 18/3.
Ông Quyết cho biết thêm, trưa 18/3, các bác sĩ Khoa cấp cứu báo cáo lên Ban giám đốc bệnh viện về tình trạng bệnh nhi Lộc tiên lượng là rất xấu, khả năng qua khỏi là rất thấp.
 Cháu Đỗ Doãn Lộc đã không thể qua khỏi. Ảnh: NLĐ.
“Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, cháu bé đã chịu nhiều cực khổ từ khi sinh ra, giờ lại bị chính bố đẻ hành hung, nên bệnh viện đã cố gắng huy động mọi trang thiết bị tốt nhất nhằm duy trì sự sống cho cháu. Nhưng cháu vẫn không thể qua khỏi”, ông Quyết nói.
Trước đó, như Kiến Thức đã đưa tin, chiều tối 15/3, bệnh nhi Lộc được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh đến BV Việt Đức trong tình trạng hôn mê sâu, đồng tử giãn, tụ máu nhiều ở não, xung huyết vùng mặt, tay, chân.
Qua chiếu chụp, các bác sĩ cho biết, cháu Lộc đã bị chấn thương sọ não, chảy máu và tụ nhiều máu ở não. Khi nhập viện điều trị bệnh nhân đã ở trong tình trạng rất nguy kịch.
Lê Phương

Bình luận(0)