Nữ công nhân chết lõa thể cùng nhiều thương tích

Google News

(Kiến Thức) - Đến chiều ngày 8/5, Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một nữ công nhân.


Rạng sáng cùng ngày, các công nhân tại dãy nhà trọ ở  khu phố 6, phường Long Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai thấy mùi hôi thối xuất phát từ phòng trọ số 10 khóa trái cửa của chị Đặng Thị Thuyết (30 tuổi quê Ninh Bình, công nhân KCN Biên Hòa) nên báo chủ nhà trọ.

Khi cánh cửa phòng vừa được phá ra, mọi người kinh hoàng thấy chị Thuyết nằm chết ở phòng tắm trong tình trạng lõa thể, trên người có nhiều thương tích.

 Hàng trăm người hiếu kỳ vây kín hiện trường theo dõi vụ việc.

“Căn phòng của chị Thuyết đóng cửa từ nhiều ngày qua, tuy nhiên chúng tôi cứ ngỡ chị ấy về quê nên không để ý. Ai ngờ đâu cửa vừa phá ra thì thấy cảnh tượng quá kinh hoàng”, một người ở sát phòng nạn nhân kể lại.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đã lập tức có mặt, phong tỏa hiện trường, thu thập dấu vết để điều tra, làm rõ.

Theo thông tin PV ghi nhận tại hiện trường, cách đây vài tháng nạn nhân và một thanh niên được xác định tên Nguyễn Bá Duẫn (25 tuổi, quê Nghệ An) đến thuê phòng trọ trên để ở, cùng đi làm công nhân. Trước khi xảy ra án mạng vài ngày, vào buổi tối những người ở khu nhà trọ nghe cả 2 cãi nhau rồi sau đó đóng kín cửa đi ngủ và đến sáng nay thì phát hiện vụ việc.

Một cán bộ cảnh sát điều tra nhận định có khả năng đây là vụ án mạng.




Vũ Sơn

Bình luận(0)