Nạn nhân bàng hoàng kể lại vụ cướp iPad trong nhà

Google News

(Kiến Thức) - “Vào bếp không lâu, tôi và mẹ cháu nghe Đức khóc ré lên. Hai mẹ con tôi chạy tới chỗ của cháu, lúc này Đức chỉ kịp nói “Chú lấy rồi, trả đây”, tay cháu không còn máy”,  bà Thu bàng hoàng kể.

Vụ cướp iPad trong phòng khách xảy ra vào lúc 17h30 ngày 8/3 tại số nhà 22 ngõ 647 Kim Ngưu, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Tại gia đình nạn nhân, bà Lê Thị Thu (63 tuổi, chủ nhà) kể: “Lúc đó, cháu Trần Xuân Minh Đức (gần 3 tuổi) ngồi chơi iPad ở phòng khách cùng mẹ. Sau đó, tôi có gọi mẹ cháu vào bếp để nấu ăn.

Khi vừa mới vào bếp không lâu, tôi và mẹ cháu thấy cháu Đức khóc ré lên. Ngay lập tức 2 mẹ con tôi chạy tới chỗ của cháu, lúc này Đức chỉ kịp nói “Chú lấy rồi, trả đây”, trên tay cháu lúc này không còn cầm iPad. Sự việc xảy ra chỉ trong nháy mắt, nhà tôi nằm trong ngõ chứ không phải mặt đường, cổng nhà lúc đó chỉ mở khe nhỏ, cháu tôi mới mở mật khẩu máy xong, đang vào game để chơi thì đã bị giật mất".

Ngay khi biết cháu mình bị giật máy, bà Thu cùng mẹ cháu chạy ra ngõ nhưng không kịp thấy tên cướp, chỉ nghe một người hàng xóm cho biết, vừa có hai thanh niên đi xe máy màu trắng phóng rất nhanh về phía đầu ngõ.

 Bà Thu ngồi trong phòng khách, khu vực xảy ra vụ cướp iPad kể lại vụ việc với phóng viên.

Bà Thu cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, gia đình đã trình báo lên cơ quan công an. Qua điều tra ban đầu, công an quận Hai Bà Trưng xác định, khoảng 17h30 ngày 8/3, có 2 nam thanh niên dáng gầy, không đội mũ bảo hiểm đi xe Wave RSX màu trắng, quanh quẩn hồi lâu ở khu vực này rồi bỗng nhiên phóng nhanh từ đầu ngõ 647 Kim Ngưu ra chạy mất hút.

“Chiếc máy bị mất gia đình tôi mua hơn 20 triệu từ năm trước, mất rồi cũng không có hy vọng tìm lại nhưng phải báo công an để họ điều tra và cảnh báo người dân bởi hành vi cướp của bọn chúng rất táo tợn khi xông hẳn vào nhà để giật máy”, bà Lê Thị Thu nói.




Tiến Dũng

Bình luận(0)