Thêm một “Lục Vân Tiên” bị đánh xuýt chết

Google News

(Kiến Thức) - Thấy chuyện bất bình, phi pháp, nguyên phó hiệu trưởng một trường cấp 3 tại thị trấn Nam Ban, huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) tới can ngăn liền bị một đối tượng đánh cho bất tỉnh nhân sự tại chỗ.

Ngày 3/1, Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cho biết sức khỏe ông Nguyễn Văn Đức, nguyên phó hiệu trưởng Trường THPT Lăng Long, huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) đã bình phục sau gần một tuần phẫu thuật ruột non, hiện đang nằm điều trị tại bệnh viện.
 ông Nguyễn Văn Đức đang được điều trị tại bệnh viện


Trước đó, theo trình bày của ông Nguyễn Văn Đức, vào tối ngày 28/12, ông đang ăn cháo cùng các ông Lê Văn Ngộ, Trần Văn Đức tại quán Hồng Oanh ở thị trấn Nam Ban thì có một đối tượng tên Cường tới quán mua thuốc lá. Thấy người quen, ông Trần Văn Đức gọi Cường vào bàn mời một ly rượu.

Uống xong, hai người cụng vào đầu nhau một cái với ý nghĩa thân thương. Cùng lúc, một thanh niên lạ mặt ngồi bàn bên đứng dậy lôi ông Trần Văn Đức ra ngoài sân.

Biết có chuyện chẳng lành, ông Nguyễn Văn Đức chạy ra ngoài can ngăn liền bị đối tượng tên Cường đánh đấm túi bụi. Chỉ trong giây lát, cả hai người đều đã nằm sóng soải bất tĩnh ngoài sân.

Lúc này, ông Lê Văn Ngộ chạy ra tới cửa quán nhưng không dám lại gần can ngăn mà đứng ngoài xin tên Cường tha cho ông Nguyễn Văn Đức và Trần Văn Đức. Cường liền lao tới hành hung luôn ông Ngộ. Được chủ quán kịp thời can ngăn ông trèo cửa sổ chạy thoát thân rồi gọi điện trình báo công an xã Gia Lâm.

Người dân tức tốc đưa ông Nguyễn Văn Đức và Trần Văn Đức đi cấp cứu. Ông Ngộ được người nhà đưa lên bệnh viện khám ngay trong đêm vì bị đánh đấm khắp người.

Các bác sĩ đã gấp rút tiến hành phẫu thuật cho ông Nguyễn Văn Đức vì bị đánh trọng thương phần ruột non cùng một số bộ phận nội tạng bên trong cơ thể.

Riêng ông Trần Văn Đức và ông Lê Văn Ngộ bị trấn thương nhẹ phần nội tạng nên sau khi chuẩn đoán và điều trị tại bệnh viện ít ngày đã được bệnh viện cho về nhà điều trị.

Tuy nhiên, ông Trần Văn Đức cho biết, đến nay sau gần một tuần xảy ra vụ việc nhưng vết thương trong người vẫn rất đau.    

Trên giường bệnh, ông Nguyễn Văn Đức cho biết, giữa ông và tên Cường không hề quen biết nhau, thấy bạn bỗng nhiên bị đánh vô cớ, ông tới can không ngờ cũng bị đánh đến mức bất tỉnh đến xuýt chết.
Khắc Lịch

Bình luận(0)