Hà Nội: Bơm nhầm xăng, ô tô Santafe bùng cháy

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc xe Santafe vào cây xăng để bơm dầu, nhưng nhân viên lại bơm nhầm xăng làm chiếc xe này bốc cháy dữ dội.


Vụ cháy xảy ra vào khoảng 20h45 phút ngày 12/1, tại cửa hàng xăng dầu CTM, số 1174 Đường Láng, phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
 Chiếc xe ô tô bị cháy

Theo một số người dân khu vực, tại thời điểm kể trên, có tiếng cãi nhau ở cây xăng giữa người bán và người mua. Ít phút sau, chiếc xe ô tô bốc cháy dữ dội ngay gần đó.

Theo chị Lê Thị H. (SN 1986), người lái xe ô tô Santafe mang BKS 29A – 454.70, chị đến đổ dầu tại cửa hàng xăng dầu CTM. Khi đến, chị có nói với nhân viên là bơm 1 triệu đồng tiền dầu Diezen. Tuy nhiên, nhân viên cửa hàng đã bơm nhầm xăng A95 cho chiếc xe.

 Rất nhiều bình gas mini dập lửa nhưng...

Để khắc phục sự cố trên, chiếc xe được di chuyển sang gara ngay sát cây xăng để hút xăng ra. Trong quá trình hút, nhân viên đã làm tràn xăng ra rãnh thoát nước gần đó. Rãnh thoát nước dẫn ra đường Láng.  Bất ngờ ngọn lửa bùng phát từ vị trí ngoài đường Láng, cháy lan theo rãnh nước vào thiêu rụi chiếc ô tô đang được các nhân viên hút xăng trong gara.

Chiếc xe bị cháy nhiều bộ phận

“Tôi thấy ngọn lửa bùng phát từ ngoài đường Láng, sau đó cháy lan theo đường rãnh nước đến vị trí của chiếc ô tô đang đỗ trong gara, tôi vội vàng hô hoán và gọi cho lực lượng cứu hỏa” chị H. cho biết.

Cũng theo chị H, mặc dù được các nhân viên cửa hàng cùng người dân xung quanh nhanh chóng sử dụng bình cứu hỏa mini dập lửa nhưng khoảng 20 phút sau, ngọn lửa mới được khống chế hoàn toàn. Tuy nhiên, chiếc xe bị thiêu cháy nhiều bộ phận.

Tại hiện trường, PV Kiến Thức nhận thấy, có rất nhiều bình gas mini được mang ra dập lửa, tro cùng các mảnh vỡ của xe bị cháy đen.

Sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

TIN LIÊN QUAN

Tiến Dũng

Bình luận(0)