Trước ngày cưới, vẫn tranh thủ... bán dâm

Google News

Có những trường hợp "tân nương" tranh thủ... bán dâm, "tân lang" ham "của lạ" vướng vào vòng lao lý...

Có những trường hợp "tân nương" tranh thủ... bán dâm, "tân lang" ham "của lạ" vướng vào vòng lao lý... Họ đã phá vỡ hạnh phúc của mình và trả giá trước pháp luật.

Tranh thủ... bán dâm

Theo Đắk Lắk Online, trong một lần đi diễn ở tỉnh Đắk Lắk, Lê Văn Tường (30 tuổi, trú xã Thanh An, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai) quen Thanh (28 tuổi, quê huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang, tạm trú phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột). Tháng 4, cả hai sống chung tại một phòng trọ ở thành phố Buôn Ma Thuột, và đã làm lễ đính hôn. Họ chọn ngày 11/8 tổ chức lễ cưới.

Trong thời gian này, do chưa tìm được việc làm, Tường ở nhà, còn Thanh mở tiệm cắt tóc nam. Ít thời gian sau, thấy vợ sắp cưới có biểu hiện lạ, Tường vặn hỏi nhưng Thanh chỉ trả lời cho qua chuyện.
Lê Văn Tường
Lê Văn Tường

Sáng 4/8, phát hiện người đàn ông bước vào tiệm không ngồi ngoài cắt tóc mà đi thẳng vào gian phòng phía trong, Tường nghi ngờ vợ tương lai hoạt động bán dâm nên chạy xộc vào. Một cô nhân viên ngồi canh cửa vội ú ớ kêu lên. Thấy Thanh và người đàn ông đang "vui vẻ", Tường đã bạt tai Thanh. Anh ta bị vợ sắp cưới cầm kéo đâm lại.

Sau tiếng chửi nhau, Tường dùng dao đâm 2 nhát vào ngực và bụng Thanh khiến cô bị thương tật 62%.

Sau thời gian bỏ trốn, thủ phạm bị bắt. Ngày 28/11, Cơ quan CSĐT CATP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đã quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam về hành vi cố ý gây thương tích đối với Lê Văn Tường.

Hiếp dâm cháu họ bị vợ chưa cưới tố cáo

Theo Pháp luật Việt Nam, Nguyễn Văn Trường (sinh năm 1984, ở Di Linh, Lâm Đồng) từ nhỏ đã không được ăn học đàng hoàng. Cuộc sống khó khăn, Trường đã sớm phải lang bạt tìm đủ thứ nghề mưu sinh.

Cái nghèo cộng với bản tính lười biếng nên Trường đã tham gia cướp tài sản và từng bị TAND TP.HCM tuyên phạt 8 năm tù giam. Tuy nhiên, nhờ được đặc xá nên năm 2005, Trường đã được ra tù trước thời hạn và đi làm công nhân ở Biên Hòa, Đồng Nai.

Tưởng chừng những tháng ngày trong tù đã làm cho Trường thay tâm đổi tính. Nhưng chứng nào vẫn tật ấy, giữa tháng 3/2011 Trường nổi thú tính, thực hiện hành vi hiếp dâm đứa cháu họ mới 6 tuổi của mình, con của chị Trần Thị Đ ở phường Tam Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai.
Bị cáo Trường nhận 16 năm tù vì hành vi hiếp dâm cháu họ 6 tuổi
Bị cáo Trường nhận 16 năm tù vì hành vi hiếp dâm cháu họ 6 tuổi

Chiều 17/3/2011, vì bận công việc nên chị Đ đã nhờ Trường đi đón cô con gái tên là L.A (sinh năm 2005) thay mình. Khi đón cháu L.A từ trường mầm non về phòng chị Đ, Trường và vợ sắp cưới của mình có rủ thêm người bạn đến phòng trọ cùng nhậu. Sau đó, Trường đưa cháu bé lên gác nằm ngủ và nảy sinh tà ý liền thực hiện hành vi giao cấu với cháu L.A.

Sự đồi bại của Trường đã bị vợ sắp cưới của mình và chị Đ phát hiện, trình báo công an bắt giữ. Tháng 6/2012, TAND tỉnh Đồng Nai đã tuyên phạt Trường 16 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.
 
Vừa lo cưới xin, vừa "qua lại" với bồ nhí

Một trường hợp khác xảy ra ở Gia Lâm, Hà Nội vào những ngày cuối tháng 11/2009. Lúc đó, chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa Nguyễn Viết Hồng (23 tuổi, ở xã Ninh Hiệp, Gia Lâm) sẽ cưới vợ. Dù vậy, khi bạn bè giới thiệu với cháu Đỗ Thị H., 15 tuổi, Hồng vẫn khá nhiệt tình bắt quen, chuyện trò. Tối 23/11/2009, Hồng chở cháu H. đi chơi cùng với 4 người bạn khác.

Theo Công an Nhân dân, đến khoảng 22h30, cả nhóm ra về. Lúc này, H. nói không muốn về nhà nên Hồng đã chở cháu đến khách sạn để ngủ. Tối hôm đó, cháu H. và Hồng ngủ chung một phòng. 11h trưa hôm sau, hai người thức dậy, Hồng gọi đồ ăn cho cháu H. rồi về nhà chuẩn bị đồ lễ để hỏi vợ. Đến tối, Hồng quay lại chơi với H. Thấy H. nhẹ dạ, Hồng đòi quan hệ tình dục và được H. đồng ý.

Suốt 3 ngày hôm sau, dù rất bận cho việc cưới xin nhưng Hồng vẫn thường xuyên qua lại, quan hệ với cháu H. Sau đó, Hồng điện thoại cho nhóm bạn đến lần lượt quan hệ với cháu H. Sau mấy ngày sống ở nhà nghỉ, cả bọn đã bắt taxi cho H. về nhà rồi cùng rủ nhau hỉ hả ra về.
4 đối tượng trong vụ án.
4 đối tượng trong vụ án.

Ngày 4/1, gia đình đã đưa H. đến trình báo cơ quan Công an khi nghe H. kể lại sự việc. Ngày 5/1, Công an huyện Gia Lâm đã bắt khẩn cấp cả 4 đối tượng, tạm giữ hình sự và khởi tố bị can đối với 4 bị can trên.

Nguyễn Đóa (Tổng hợp)
 
Đang đọc nhiều:
 

Bình luận(0)