Nữ “quái xế” hất người lên nóc ôtô chạy hàng chục km

Google News

Gây tai nạn, nữ "quái xế" ô tô hất tung người bị hại lên nóc xe, tiếp tục chạy hàng chục km.

- Gây tai nạn, nữ "quái xế" ô tô hất tung người bị hại lên nóc xe, tiếp tục chạy hàng chục km. Khi bị dân và cảnh sát vây bắt thì chây lì ngồi trong ô tô không xuất trình giấy tờ.

Vụ việc  xảy ra vào khoảng 13h ngày 15/12/2012 trên tuyến đường Lê Đức Thọ (huyện Từ Liêm, Hà Nội).
Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc
Theo một số người dân khu vực, chúng tôi phát hiện một chiếc ô tô con bốn chỗ màu ghi hãng Hyundai mang biển số 30Z – 3524 đi lạng lách đánh võng, trên nóc ô tô có một người đàn ông mặc bộ vest đen kêu cứu.

Khi nhìn thấy chiếc quái xế và nghe tiếng tri hô của người đàn ông trên nóc, người dân tiến hành bắt dừng xe. Tuy nhiên, "quái xế" tiếp tục lái đâm vào người vây bắt mình và gây tai nạn với một xe máy khác.

Người dân phải lấy xe máy chắn ngang đường mới chặn được chiếc ô tô trên. Nữ tài xế vẫn ngoan cố lùi xe để thoát thân, nhưng nhiều người đã dùng gạch chặn bánh xe và xì hết hơi các lốp mới bắt được, đồng thời báo lực lượng CSGT.
Xe cẩu đến đưa xe vi phạm về xử lý
Xe cẩu đến đưa xe vi phạm về xử lý.
 
Khi cảnh sát giao thông yêu cầu chủ xe xuống làm việc, xuất trình giấy tờ, nữ quái xế đã đóng cửa kính, ngồi lì trong xe cầm điện thoại gọi người thân đến giải cứu.

Tại hiện trường, anh Lương Đình Lâm (35 tuổi) ở phố Quang Trung - Hà Đông (Hà Nội), nạn nhân vụ tai nạn trên cho biết: “Vào khoảng 12h30, tôi cùng anh trai Lương Đình Tuấn lái chiếc Wave RS mang biển số 29X6 - 6691 ở Chợ Canh, xã Tân Phương, Hoài Đức thì bị một chiếc ô tô đâm phải.

Anh Tuấn ngồi sau xuống đề nghị chủ xe ô tô xuống giải quyết, bất ngờ chiếc ô tô húc thẳng hất anh lên nóc và tiếp tục chạy hướng ra Đại lộ Thăng Long, vòng vào cầu vượt Phú Đô và dừng lại khi bị người dân ở đường Lê Đức Thọ vây chặn.

Lúc đó, tôi gọi luôn cho cảnh sát 113 và đuổi theo vây bắt. Rất may, anh Tuấn chỉ bị thương ngoài da, không nguy hại đến tính mạng”.  
                      
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
 
Tiến Dũng
[links()]

Bình luận(0)