Vì tiền đâm 47 nhát dao giết bạn cùng thôn (?!)

Google News

"Nạn nhân chạy khoảng 30m thì gục ngã nằm sấp xuống đường. Tuân lật ngửa nạn nhân lại, dùng dao đâm liên tục vào người...", anh Thảo kể.

- “Nạn nhân chạy khoảng 30m thì gục ngã nằm sấp xuống đường. Tuân lật ngửa nạn nhân lại, dùng dao đâm liên tục vào người...”, anh Thảo kể.
 
Giết bạn bằng 47 nhát dao trong đêm trăng rằm
 
Xung quanh vụ cuồng sát vào tối ngày 29/9, phóng viên Kienthuc.net.vn đã tìm đến thôn Nội, xã Đức Thượng (huyện Hoài Đức, Hà Nội). Từ đầu làng đến cuối xóm ai cũng phẫn nộ kẻ cuồng sát Nguyễn Văn Tuấn (tên thường gọi là Tuân, 33 tuổi) bao nhiêu thì tiếc thương cho người đã khuất bấy nhiêu.

Nơi xảy ra án mạng
Nơi xảy ra án mạng
Nạn nhân là anh Nguyễn Chính Tuấn (37 tuổi, cùng ở thôn Nội, xã Đức Thượng).
 
Ông Nguyễn Hữu Chản (58 tuổi, anh họ nạn nhân) cho biết: “Tối ngày 29/9, Tuấn ra nhà văn hóa xem tổ chức trung thu cho các cháu và đứng nói chuyện với một người bạn tên là Thuận thì bất ngờ bị đâm tới tấp.

Tuấn liền quay lại chống cự, hung thủ 2 tay 2 dao nên Tuấn tiếp tục bị đâm nhiều nhát rồi bỏ chạy. Tuy nhiên, Tuân tiếp tục dùng dao truy sát nạn nhân tới cùng”.

Anh Nguyễn Văn Thảo (cậu vợ nạn nhân) chưa hết bàng hoàng kể: “Tôi đi xe máy qua nhà bố vợ, bất ngờ nhìn thấy anh Tuấn máu me đầy người đang chạy. Tôi lập tức gọi nhưng không thấy anh Tuấn đáp lại.
Anh Thảo kể lại sự việc với phóng viên.
Anh Thảo kể lại sự việc với phóng viên.
Còn người cầm dao chạy theo sau là Tuân lao tới anh Tuấn, đồng thời hô "tao giết mày". Anh Tuấn chạy khoảng 30m thì gục ngã nằm sấp xuống mặt đường. Tuân lật ngửa nạn nhân lại, rồi dùng dao đâm chém liên tục vào người...”.

“Thấy vậy mọi người vội can ngăn, nhưng Tuân nói: “Nếu ai dám vào can ngăn, tao sẽ đâm chết cả người đó”. Nghe Tuân nói vậy, một số thanh niên ở thôn Nội đã dùng gạch đá ném, Tuân liền bỏ chạy…”, anh Thảo nhớ lại.
 
Mâu thuẫn do nợ nần tiền bạc (!?)
 
Ông Trần Văn Thảo, Phó trưởng Công an xã Đức Thượng (huyện Hoài Đức, Hà Nội) cho biết: "Khi nhận được tin cấp báo của người dân, chúng tôi đã huy động lực lượng xuống bảo vệ và phong tỏa hiện trường rồi cấp báo sự việc lên Công an huyện Hoài Đức xuống phối hợp giải quyết.

Xác định được hung thủ chính là Tuân, lực lượng công an đã khẩn trương triển khai lực lượng phong tỏa và vây bắt đối tượng, khi tới nhà hung thủ thì không thấy. Tuy nhiên, biết mình không thể trốn nên Tuân đã ra đầu thú sau 1 tiếng gây án và khai nấp ở bụi tre gần nhà."
Nơi hung thủ vứt lại con dao
Nơi hung thủ vứt lại con dao
Theo thông tin từ phía gia đình nạn nhân, anh Tuấn và hung thủ thường xuyên qua lại với nhau. Trước đó nạn nhân có cho hung thủ vay một số tiền nhưng không biết chính xác là bao nhiêu, chỉ biết rơi vào khoảng 300 nghìn tới 3 triệu đồng. Ngoài ra, hai bên có xảy ra mâu thuẫn hay xích mích về vấn đề gì khác nữa không thì gia đình không hay biết.

Anh Tuấn cùng vợ làm nông nghiệp nuôi con nhỏ, vốn là người hiền lành, chưa từng có tiền án tiền sự, thậm chí chưa bao giờ gây gổ đánh nhau với bất cứ ai...

Còn về phía hung thủ cũng đã có vợ và một con nhỏ, bản thân Tuân là lao động tự do, chủ yếu làm ruộng, thỉnh thoảng lúc nông nhàn thì đi làm xây dựng.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi từ phía cơ quan điều tra, nạn nhân bị đâm khoảng 47 nhát dao trên khắp cơ thể. Hiện hung thủ đang bị giam giữ tại cơ quan công an để điều tra, làm rõ về tội giết người.
 
Tiến Dũng
[links()]

Bình luận(0)