Hà Nội: Tài xế xe buýt bị đánh vỡ đầu

Google News

Do va chạm giao thông nhẹ giữa xe buýt và xe khách, lái xe của Xí nghiệp xe buýt Thăng Long đã bị đánh chảy máu đầu và mắt.

- Do va chạm giao thông nhẹ giữa xe buýt và xe khách, lái xe của Xí nghiệp xe buýt Thăng Long đã bị đánh chảy máu đầu và mắt. 
 
Sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 27/9, tại đoạn gần ngõ 178 Nguyễn Lương Bằng, phường Quang Trung (quận Đống Đa, Hà Nội).
Tài xế xe buýt bị đánh
Tài xế xe buýt bị đánh
Ông Lê Minh Tuấn - Cán bộ điều tra Công an phường Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội cho biết: Lái xe khách là Hoàng Minh Tuấn (35 tuổi, ở 17/180a/3, Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội) điều khiển xe khách BKS 29B – 038.90 theo hướng Nguyễn Lương Bằng – Ngã Tư Sở va chạm với xe buýt tuyến 02 Bác Cổ - Yên Nghĩa, mang BKS: 30T – 4228, do lái xe Phạm Hoàng Anh (34 tuổi ở nhà thờ Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội) điều khiển.
 
Cùng trên xe buýt còn có phụ xe là anh Nguyễn Huy Hoàng (32 tuổi, ở 78/tổ 15, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai).
Lái xe ô tô (áo trắng) cùng anh trai.
Khi va chạm giữa 2 xe trên đoạn đường hẹp đã làm gương chiếu hậu của xe khách và xe bus đều bị hư hỏng. Thay vì nói chuyện hòa giải với nhau thì giữa 2 bên đã xảy ra xô xát.

Lái xe khách Hoàng Minh Tuấn đã ẩu đả với Hoàng Anh và Huy Hoàng. 3 người dùng tay không lao vào đánh nhau, mặc kệ 2 chiếc xe gây cản trở giao thông nghiêm trọng. Đúng lúc này, anh Nguyễn Tất Thành (nhân viên của Xí nghiệp xe buýt Thăng Long) đi ngang qua khu vực trên, thấy sự việc xảy ra đã đánh xe bus đi khỏi hiện trường.

Thời điểm trên, anh ruột của Hoàng Minh Tuấn là Hoàng Mạnh Hòa (39 tuổi) chạy từ nhà ra, tưởng anh Thành là người đánh em ruột mình nên đã lao vào tát anh Thành hai cái. Thấy Thành bị đánh, lái xe Phạm Hoàng Anh và phụ xe buýt Nguyễn Huy Hoàng liền xông tới can ngăn.
 
Trong lúc xô xát, bất ngờ một đối tượng (chưa xác định được danh tính) đã dùng ghế đập vào đầu và mặt lái xe Hoàng Anh, khiến anh này bị rách phía đỉnh đầu và mắt.
Cơ quan công an đang lấy lời khai tài xế lái xe ô tô khách
Cơ quan công an đang lấy lời khai tài xế ô tô khách
Tài xế xe buýt Hoàng Anh đã phải vào viện cấp cứu nhưng rất may vết thương không nặng. Sau khi sơ cứu xong, anh này đã về trụ sở Công an phường Quang Trung để phối hợp làm rõ sự việc.
 
Sau khi triệu tập đầy đủ các đối tượng trong vụ ẩu đả, cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản xử lý sự việc theo quy định của pháp luật. Cơ quan Công an cũng cho biết đang tích cực tìm hiểu thông tin về đối tượng (chưa rõ danh tính) dùng ghế đập vỡ đầu lái xe buýt.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tiến Dũng
[links()]

Bình luận(0)