YotaPhone 2 là "bước đột phá của năm" trong thị trường smartphone

Google News

Theo đánh giá của Tạp chí Forbes, smartphone của Nga là sản phẩm “đột phá” của năm 2014.

Đây hoàn toàn là sản phẩm thuần túy của Nga. Để tạo ra sản phẩm trí tuệ này, công ty Yota Devices sử dụng hơn một tá công nghệ được cấp bằng sáng chế của các thành viên công ty. Theo Forbes, đây thực sự là một sản phẩm tốt.
 

Thiết bị này hoạt động bằng hệ điều hành Android có bộ nhớ RAM 2GB và bộ nhớ trong 32 GB. Tác giả bài báo đăng trong tạp chí Forbes, ông Ewan Spence mô tả YotaPhone 2 là "điện thoại thông minh mang tính cách mạng nhất trong năm 2014". 
Đây là điện thoại thông minh duy nhất trên thế giới có hai màn hình, trong đó có một màn hình luôn luôn bật mở. Đối với người sử dụng, điều đó rất thuận tiện. 
Màn hình thứ hai cho phép bạn trong một nháy mắt nhìn thấy những gì đang xảy ra trong cuộc sống của bạn, tức là không cần phải nhấn nút để tải mail, vào mạng xã hội hoặc xem tin nhắn. 
Giống hệt như trên mặt đồng hồ, thông tin cần thiết xuất hiện trong tầm nhìn ngay lập tức. 
Đồng thời, người dùng tự cài đặt các tiêu chí quan trọng nhất. Điều này làm giảm số lượng thông tin không cần thiết đòi hỏi sự chú ý. Theo Giám đốc điều hành Yota Devices, ông Vladislav Martynov, phiên bản thứ hai còn một lợi thế khác biệt nữa là có màn hình cảm ứng.
Điện thoại YotaPhone 2 thu hút sự quan tâm chú ý ở nước ngoài, đặc biệt là ở Trung Quốc. "Đây là một thị trường rất lớn, và chúng tôi không thể không vui mừng”, người đứng đầu Yota Devices cho biết. 
Trong quý đầu tiên của năm tới, công ty có kế hoạch bắt đầu bán YotaPhone 2 ở Trung Quốc.
Theo bizlive

Bình luận(0)