iPad mới sẽ có thêm phiên bản màu vàng?

Google News

(Kiến Thức) - Phiên bản iPad mới mà Apple dự định ra mắt trong tháng 10 sẽ có thêm màu vàng, vỏ kim loại và có khối lượng nhẹ hơn iPad Air.

 
Bloomberg đưa ra báo cáo rằng Apple đang lên kế hoạch giới thiệu phiên bản màu vàng của dòng sản phẩm iPad mới khi ra mắt thế hệ tiếp theo của iPad Air. Các thế hệ tiếp theo iPad Air dự kiến ​​sẽ được công bố tại một sự kiện truyền thông đặc biệt trong tháng 10, cùng với một phiên bản cập nhật của iPad mini 7,9-inch, màn hình Retina.
Tương tự như hai màu bạc và xám, vỏ vàng của iPad mới cũng được làm bằng kim loại và có khối lượng nhẹ hơn iPad Air, một nguồn tin cho biết.
Việc có thêm một sự lựa chọn màu vàng cho iPad, Apple dự kiến sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng cho máy tính bảng, khi mà dòng sản phẩm này suy giảm trong năm qua. Trước đây, các tùy chọn màu sắc đã khá phổ biến trong số sản phẩm như iPhone 5s, ra mắt thị trường smartphone năm ngoái.
Ngoài iPad vàng, báo cáo của Bloomberg chứng thực tin đồn về kế hoạch của Apple, phát hành một iPad 12,9-inch trong năm tới.
Một báo cáo riêng cũng cho biết Samsung đã ký hợp đồng với Apple để sản xuất màn hình cho phiên bản mới của iPad Air 9,7 inch và "iPad Pro" 12,9 inch.
Ngọc Linh (theo 9to5mac)

Bình luận(0)