Bắt chước Apple, LG năm sau chỉ ra mắt một siêu phẩm

Google News

(Kiến Thức) - Nếu đúng như nguồn tin, thì nhà sản xuất Hàn Quốc trong năm sau sẽ chỉ ra mắt một sản phẩm cao cấp duy nhất, thay vì hai như trước đây.

 
Theo như thông tin từ trang Heraldcorp.com, thay vì sẽ ra mắt thêm một chiếc pbalet G Pro 3 vào nửa đầu năm 2015 để đối đầu với các sản phẩm cùng loại khác, thì LG sẽ tập trung toàn bộ nỗ lực của mình cho duy nhất chiếc G4.
Nếu nhìn lại thì chúng ta cũng có thể thấy rằng hai dòng sản phẩm trên của LG cũng không có quá nhiều khác biệt, khi trong năm nay chiếc G3 5.5 inch có kích thước rất gần với chiếc G Pro 2 5.9 inch. Và đây là lí do mà hãng quyết định từ bỏ kế hoạch G Pro 3.
Thêm vào đó, LG đã ra mắt một loại biến thể khác của G3 trong năm nay, gồm chiếc G3 S và G3 Stylus dành cho các khách hàng có nhu cầu giá rẻ.
Mặc dù không thể so sánh được với Apple và Samsung trong phần doanh số bán hàng và lợi nhuận, nhưng LG vẫn khá thành công với mảng di động của hãng trong năm rồi, với chiếc G3 được rất nhiều người đánh giá cao. Tuy vậy vẫn chưa rõ chiếc LG G4 sẽ ra mắt thời điểm nào trong năm sau với thông tin mới này.

Trần Đăng (theo PA)

Bình luận(0)