Top 5 tivi nên mua trong tầm giá 12 triệu đồng

Google News

Với ngân sách chỉ khoảng 12 triệu đồng thì có rất nhiều lựa chọn các loại tivi tốt ở tầm giá này.

Internet tivi Sony KDL-43W780C
 

Internet tivi Sony KDL-43W780C gây ấn tượng với thiết kế kim loại siêu mỏng hiện đại, sang trọng. Hình ảnh hiển thị sắc nét, tinh xảo với công nghệ nâng cấp hình ảnh X-Reality PRO. Hiệu ứng âm thanh vòm 360 độ hoành tráng với công nghệ tái tạo âm thanh Clear Audio+.

Sony W780C sở hữu khả năng kết nối mạng linh hoạt, cùng giao diện Sony Entertainment Network với kho ứng dụng phong phú sẽ mang đến những trải nghiệm giải trí vô cùng thú vị, trên màn ảnh rộng cực kì đã mắt.
Smart Tivi LG 43 inch 43LH605T
 

Tivi LG 43LH605T hấp dẫn người dùng với thiết kế thanh thoát, hiện đại, cùng chân đế hình chữ V úp ngược gọn nhẹ, không chỉ tôn lên vẻ đẹp thanh lịch của sản phẩm mà còn giúp tivi 43 inch đứng vững trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau. LG 43 inch 43LH605T sở hữu 2 loa với tổng công suất lên đến 20 W cùng chế độ lọc thoại Clear Voice, giúp tivi có thể nhận diện lời thoại và tăng cường âm thanh bằng cách lọc các tạp âm từ không gian xung quanh. Nhờ đó, khi xem phim thú vị hơn mà không phải bỏ sót bất kỳ câu thoại nào.
Smart Tivi 43LH605T chạy trên hệ điều hành WebOS 3.0 tiện dụng của LG, đem lại sự đơn giản, thoải mái cho người dùng. Máy cũng được tích hợp nhiều ứng dụng giải trí giúp bạn có những phút giây giải trí hấp dẫn sau những giờ làm việc căng thẳng.
Samsung 43 inch UA43K5500
 

Samsung 43 inch UA43K5500 mang đến người xem khả năng hiển thị trong trẻo, vượt trội với chuỗi công nghệ Wide Color Enhancer, Micro Dimming, Digital Clean View nhằm cải thiện, nâng cấp chất lượng hình ảnh trên tivi. Ngoài ra, nhờ tính năng tích hợp đầu thu DVB-T2, bạn còn có thể xem miễn phí các kênh truyền hình kỹ thuật số chất lượng cao hoàn toàn miễn phí. Qua đó, tivi Samsung K5500 có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí lắp đặt đầu thu, cũng như cước phí truyền hình hằng tháng.
Smart tivi Samsung UA43K5500 sử dụng hệ điều hành Tizen hiện đại, cùng khả năng kết nối wifi, cho phép người dùng thỏa sức lướt web, xem phim hay thưởng thức âm nhạc chất lượng với ứng dụng nghe nhạc phổ biến.
Internet Tivi Sony 43 inch KDL-43W750D
 

Nếu nhu cầu sử dụng chỉ cần một chiếc tivi có thể truy cập mạng, lướt web, thì không cần phải sắm cho một chiếc Smart tivi, mẫu Internet tivi Sony W750D hoàn toàn có thể đáp ứng đầy đủ cho trải nghiệm của người dùng.
Tivi Sony W750D được trang bị độ phân giải Full HD chân thật cùng công nghệ X-Reality PRO nổi bật đến từ Sony, qua đó, cho phép tivi KDL-43W750D tăng cường độ nét, độ tương phản, giảm nhiễu ở mỗi cảnh quay, giúp hình ảnh trở nên rõ nét đến từng chi tiết nhỏ.
Internet Tivi Panasonic 43 inch TH-43DX400V
 

Tivi Panasonic 43 inch TH-43DX400V vượt trội với tấm nền IPS tiên tiến, bền bỉ, cùng độ phân giải Ultra HD 4K, giúp Panasonic X400V thể hiện hình ảnh rõ nét trong từng chi tiết nhỏ. Internet tivi Panasonic còn cho phép kết nối mạng để cập nhật tin tức bằng Trình duyệt web, xem video bằng YouTube hay tương tác với bạn bè qua ứng dụng Facebook, Twitter.
Panasonic TH-43DX400V còn được trang bị năng chiếu màn hình điện thoại lên tivi hiện đại. Người dùng chỉ cần cho điện thoại và tivi bắt cùng một mạng wifi cùng một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể chiếu hình ảnh, video… đang hiển thị trên màn hình điện thoại lên tivi một cách nhanh chóng.
Theo Xuân Lâm/Điện tử tiêu dùng

Bình luận(0)