Galaxy S9 sẽ có 3 phiên bản

Google News

Trang Twitter của Ice Universe đưa ra các đồn đoán mới nhất về Galaxy S9. Di động cao cấp mới của Samsung sẽ có đến 3 phiên bản và cải tiến về camera.

Samsung đặt nhiều tham vọng cho các sản phẩm mới của mình trong năm 2018. Đáng chú ý nhất là 2 siểu phẩm Galaxy S9 và X sắp xuất hiện.
Theo Ice Universe, Galaxy S9 sẽ có đến 3 phiên bản là S9, S9 Plus và S9 mini. Khác với những chiếc mini trước đây, phiên bản thu nhỏ của S9 sở hữu thông số kỹ thuật giống hai thiết bị còn lại. Thiết kế vô cực cũng sẽ được áp dụng cho màn hình 5 inch của S9 mini.
Galaxy S9 se co 3 phien ban
 Bản mẫu Samsung Galaxy S9. Ảnh: Forbes
Máy ảnh của S9 sẽ có cải tiến lớn. Cụm camera kép giống với Note 8 được phủ một lớp BBAR để chống hiện tượng chói, bóng mờ cũng như phản chiếu. Ưu điểm này chỉ xuất hiện ở những máy ảnh DSLR chuyên nghiệp.
Cũng theo Ice Universe, Galaxy S9 sẽ đi kèm tai nghe AKG không dây. Mặc dù vậy, S9 vẫn sẽ giữ lại giắc cắm tai nghe 3,5 mm truyền thống.
Ice Universe được xem là nguồn khá uy tín khi trước đây từng đem đến các thông tin chính xác về thiết kế Note 8. Đây cũng là trang Twitter đưa ra hình ảnh thực tế đầu tiên của Galaxy S8.
2018 được dự đoán sẽ là một năm thành công của Samsung. Không chỉ mang đến smartphone màn hình gập Galaxy X và 3 phiên bản S9, Samsung cũng đang cải tiến các thiết bị tầm trung của mình.
Theo Gia Minh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)