Cơ hội xem phim online HD miễn phí từ Dune HD

Google News

(Kiến Thức) - Dune HD tặng 12 tháng sử dụng dịch vụ xem phim HD và truyền hình online cho người dùng nhân dịp xuân Ất Mùi.

Một tin vui vừa đến cho tín đồ công nghệ nghe nhìn, đó là nhân dịp tết nguyên đán Ất Mùi, thương hiệu đầu phát Dune HD đã mang đến cơ hội sở hữu gói xem phim HD online miễn phí 12 tháng trên HD Việt hoặc VuaHD dành cho các khách hàng khi mua đầu HD Dune TV-102. Chương trình này sẽ được áp dụng từ ngày từ 1/1/2015 đến 31/3/2015.


Các ứng dụng online trên Dune TV-102 hiện đã hỗ trợ kho phim HD, có hình ảnh đạt chuẩn 1080p và âm thanh vòm 5.1 kênh. Ngoài ra, người dùng còn có thêm hơn 20.000 bài hát karaoke, 100 kênh truyền hình IPTV và hơn 45.000 bài hát lossless với chất lượng tối đa lên tới 24bit/192KHz. Đặc biệt thương hiệu đầu phát hàng đầu thế giới cũng đã tích hợp thêm kho sách nói, phim hoạt hình, cũng như những nội dung giải trí mới mẻ khác.
Dune HD TV-102 là một trong những HD Player có thiết kế nhỏ gọn nhất hiện nay. Sản phẩm này sử dụng nền tảng chip Sigma SMP8674/74, vốn rất nổi tiếng trong giới HD nhờ khả năng tái tạo hình ảnh chất lượng và hỗ trợ đầy đủ các chuẩn âm thanh không nén.
Mặc dù không trang bị khay đựng ổ cứng như những HD Player có thiết kế lớn hơn. Tuy nhiên, người dùng có thể kết nối với các thiết bị lưu trữ gắn ngoài thông qua các cổng USB. Thêm vào đó, Dune HD đã phát triển rất nhiều những ứng dụng online, cho phép xem phim HD, xem các kênh truyền hình, các chương trình ca nhạc, hài kịch, thiếu nhi, hát karaoke....
 Dune HD TV-102 với thiết kế siêu nhỏ.
Dune HD TV-102 hiện được bán với giá 2.900.000 VNĐ tại các cửa hàng thiết bị nghe nhìn. Chi tiết chương trình khuyến mãi cho thiết bị này các bạn có thể xem thêm tại đây.
Quốc Thiện

Bình luận(0)