5 điều thú vị có thể bạn chưa biết về LG G5

Google News

Nổi tiếng với thiết kế mô-đun độc đáo, góc ảnh rộng cùng “nhóm bạn” thú vị. Tuy nhiên LG G5 còn nhiều điều thú vị hơn thế mà có thể bạn chưa biết.
 
 

1. Cục sạc đa năng
Với thiết kế mô-đun độc đáo, LG G5 còn có chức năng như một cục sạc di động. Qua cổng USB Type A được trang bị sắn cùng với viên pin gắn ngoài, bạn có thể sử dụng LG G5 như một cục sạc di động đa năng để “nạp năng lượng” cho các thiết bị khác một cách hữu hiệu qua cổng USB Type-C.
 

2. Sạc 10 phút dùng nửa ngày
Với IC kém được đính kèm, người dùng LG G5 chỉ cần mất 25 phút là có thể sạc đầy viên pin từ 0 lên 50 phần trăm, trong khi đối với hầu hết các smartphone khác thì thời gian sạc đầy 50% dung lượng pin cần khoảng 34 phút. Ngoài ra, trong thời gian quá gấp thì chỉ cần 10 phút sạc là bạn đã có thể sử dụng đến 4 giờ. Xem ra vấn đề “hao pin” như nhiều người thường lo lắng trên LG G5 đã được giải quyết một cách thỏa đáng rồi.
3. LG G5 và những người bạn
Tính năng không mới, nhưng sẽ vô cùng thiếu xót nếu nói đến LG G5 mà quên đi “những người bạn” như LG H-Fi Plus, LG 360 CAM, LG TONE Platinum... Điểm thú vị là ngoài khả năng kết nối đa dạng, những phụ kiện đi cùng G5 còn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS một cách hoàn hảo.
4. Smartphone duy nhất được trang bị tính năng Auto Shots trên camera
Chức năng Auto Shot giúp cho việc chụp ảnh tự sướng trên G5 trở nên vô cùng đơn giản, thậm chí không cần nhấn nút để kích hoạt màn trập. Chế độ tự sướng trên G5 được thiết lập tự động và chỉ cần sau khi nhận diện khuôn mặt trên camera là tính năng này sẽ tự động được kích hoạt.
5. Truyền dữ liệu không dây chỉ bằng một nút bấm
Một trong những tính năng tiện ích nhất trên LG G5 đó chính là việc chuyển dữ liệu sang một chiếc máy điện thoại khác hoặc ngược lại vô cùng đơn giản chỉ bằng một nút nhấn. Trong khi công việc này lại chính là sự bất tiện lớn nhất của hầu hết các smartphone hiện nay. Với tính năng UX 5.0 LG G5 có thể kết nối hoàn hảo với thiết bị khác thông qua công nghệ giao tiếp tầm gần NFC hoặc qua LG Backup với một thiết bị khác dễ dàng.

Theo Điện tử tiêu dùng

Bình luận(0)