Sextoy mắc kẹt 10 năm trong cơ thể gây bệnh

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi cảm thấy không được khỏe, một người phụ nữ Anh đã thú nhận với bác sĩ việc cô bị mắc kẹt sextoy trong âm đạo từ 10 năm trước.

Theo STV News, người phụ nữ 38 tuổi này đã đến thăm Bệnh viện Hoàng gia Aberdeen sau khi bị nhiễm trùng huyết vùng kín, giảm cân và đi tiểu không tự chủ.
Tại bệnh viện, các bác sĩ đã tiến hành chụp X-quang bụng của cô và phát hiện sextoy dài khoảng 12,7 cm trong bàng quang.
 Hình ảnh chụp x-quang sextoy mắc kẹt trong bàng quang.
Theo tờ Daily Mail, người phụ nữ này đã thừa nhận việc sử dụng đồ chơi tình dục với người tình của cô cách đây 10 năm vào thời điểm cô bị say rượu, sau đó cô không thể rút sextoy ra khỏi cơ thể mình.
Các bác sĩ chẩn đoán người phụ nữ này bị rò bàng quang, triệu chứng gây hiện tượng nước tiểu chảy vào âm đạo, đồng thời bị tắc nghẽn đường tiết niệu. Ngay sau đó, các bác sĩ đã gỡ bỏ thành công sextoy ra khỏi cơ thể cô này và thực hiện phương pháp điều trị kịp thời.
Theo Tạp chí Y học tình dục, đây là một trong những trường hợp mà sextoy mắc kẹt trong cơ thể người trong một thời gian dài như vậy.
Linh Chi

Bình luận(0)