Tại sao phụ nữ lại bất chấp tất cả để ngoại tình?

Google News

Theo các chuyên gia phụ nữ ngoại tình có thiên về động cơ tình cảm nên rất dễ say đắm si mê.

Xưa nay, người ta luôn quan niệm nam giới có xu hướng ngoại tình nhiều hơn với nữ giới. Nhưng một câu hỏi ngược lại, nếu không có phụ nữ họ ngoại tình với ai? Tại sao mọi lỗi đều đổ lên đầu nam giới trong khi ngoại tình phải bắt nguồn từ hai phía. Vậy, nguyên nhân do đâu phụ nữ thích ngoại tình?. Một nghiên cứu mới nhất cho biết, phụ nữ thích ngoại tình là do cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, “ông ăn chả, bà ăn nem”.
Cô ấy cảm thấy bị bỏ rơi
“Nam yêu bằng mắt, nữ yêu bằng tai”, bao giờ phụ nữ cũng thích được nói chuyện, được nghe những lời nói ngọt ngào. Khi yêu nhau đàn ông luôn dành cho phụ nữ những lời có cánh nhưng từ khi lấy nhau, anh ta quên mất điều này. Chồng không còn yêu thương, thô bạo và thơ ơ với tình cảm của vợ.
Trong khi phụ nữ cố gắng để nói chuyện thì ông chồng lại không muốn nghe. Đi làm về vội vã nằm xem ti vi, vui với bạn bè không dành thời gian tâm sự cùng vợ bởi họ nghĩ “vợ chồng rồi cần gì phải màu mè”. Đó là lý do khiến nhiều phụ nữ bị tổn thương.
Ảnh minh họa. 
Chồng là người ham công tiếc việc
Chồng là người tham công tiếc việc cũng là nguyên nhân dẫn đến phụ nữ ngoại tình bởi khi phụ nữ cần sự quan tâm, chăm sóc thì chồng mình lại thờ ơ và chỉ chăm chăm nghĩ đến công việc đang còn dang dở của mình. Nhiều lần như vậy dẫn đến “giọt nước tràn ly” khiến cho phụ nữ dễ ngoại tình.
Việc sống cô đơn trong chính ngôi nhà của mình, cảm thấy xa cách chồng là một trong những tình trạng phổ biến của phụ nữ sau khi kết hôn. Do vậy, phụ nữ thích ngoại tình và có xu hướng ngoại tình cao hơn khi có một người quan tâm tâm, chăm sóc họ hơn chồng mình.
Bạo lực gia đình
Không cần nói cũng biết, bạo lực gia đình khiến phụ nữ sợ hãi và tránh xa chồng mình ra. cũng chính là nguồn cơn khiến phụ nữ ngoại tình bởi ai cũng muốn một người chồng biết chăm sóc vợ con, biết chăm lo cuộc sống gia đình chứ không phải một ông chồng gia trưởng, vũ phu và thường xuyên tranh cãi với vợ dù là những điều nhỏ nhất.
Bạn là người không chung thủy
Không phải người phụ nữ nào cũng muốn trả thù khi bị lừa dối, nhưng trong những tình huống như thế này, hầu hết phụ nữ đều cho mình cái quyền được ngoại tình.
Sử dụng cách này gần như đồng nghĩa với việc họ đã khẳng định rằng họ sẽ không níu kéo tình cảm của chồng nữa. Nếu một ngày mọi chuyện vỡ lở, thay vì nói “em thề sẽ không lặp lại chuyện đó” họ sẽ nói “em thật sự yêu anh ấy, bởi anh ấy yêu và trân trọng em hơn anh gấp trăm lần”.
Do bản chất lẳng lơ của phụ nữ
Những câu hỏi đặt ra: Người phụ nữ ngoại tình khi nào? Đối với những người lẳng lơ, họ luôn muốn chinh phục bất cứ người đàn ông nào, họ thuộc dạng phụ nữ không chung thủy, họ luôn tìm kiếm sự mới mẻ trong tình yêu, tình dục, chạy theo sự mới lạ ở nơi khác theo kiểu “cả thèm chóng chán”. Họ không trân trọng những điều bên cạnh mà muốn tìm những điều khác mới lạ hơn. Chỉ cần có cơ hội là họ sẵn sàng lao vào những mối quan hệ yêu đương. Do đó, nếu trót chung sống với một người phụ nữ lẳng lơ thì việc nàng ngoại tình chỉ là một sớm một chiều.
Chồng quá gia trưởng
Nhiều người chồng vẫn giữ nếp suy nghĩ cũ xưa là đàn ông có quyền ra lệnh, chỉ bảo và bắt vợ con phải nghe theo mình. Họ tự cho mình nắm mọi quyền hành trong nhà, không cho vợ con có tiếng nói, chỉ có mệnh lệnh và phục tùng.
Cũng có nhiều người phụ nữ vì đã chịu đựng quá nhiều đã trở nên trầm cảm, stress. Nhưng đa phần phụ nữ thời nay độc lập và ý thức rõ hơn về cái tôi của mình nên họ muốn được tôn trọng. Nếu bị ép quá thì tới ngày sẽ tức nước vỡ bờ. Nhiều người đã chọn giải pháp ly hôn và không ít chị em đã ngả vào vai người khác để kiếm tìm sự chia sẻ.
Mời quý độc giả xem thêm video (Nguồn justforlaughs.com): 

Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)