Người tình “hô biến” thành đàn ông khi vừa bước vào nhà nghỉ

Google News

Chuyện thật như đùa, nhưng đó chính xác là những điều tôi vừa trải qua. Chỉ trong nháy mắt người tình biến thành đàn ông và lao vào đánh tôi.
 

Tôi tên Hà, năm nay 24 tuổi. Cuộc sống của tôi được "trải hoa hồng" từ bé đến lớn. Ngay cả việc học, bố mẹ cũng chạy chọt để tôi có thể ngồi ở những trường danh tiếng. Đến khi ra trường, tôi thay bố quản lý cơ nghiệp của gia đình.
Cũng như phần đa các công tử con nhà giàu khác, tôi cũng thể hiện đẳng cấp của mình qua siêu xe, điện thoại xịn và cả... chiến tích cưa gái. Chốn vui chơi quen thuộc của tôi là những quán bar hạng sang. Nhờ số tiền trong túi, tôi có thể qua đêm với bất cứ cô nào mình thích. Cô nào nhanh thì chỉ là tình một đêm, còn lâu thì quen nhau 1 tháng rồi chia tay.
Lâu dần, tôi chán những người con gái như vậy. Tôi "phát ngấy" mùi nước hoa và lối ăn mặc hở hang, gợi tình của họ. Tôi định săn một em "rau sạch" để đổi vị. Đúng lúc tôi nảy ra ý định đó thì cô bạn thân của em gái xuất hiện.
Nguoi tinh “ho bien” thanh dan ong khi vua buoc vao nha nghi
Tôi tìm một người tình mới để đổi vị (Ảnh minh họa). 
Trong mắt tôi, em khác hoàn toàn so với những người trước đây. Theo tôi biết thì gia đình em cũng không phải loại khá giả gì. Khi lên đây học đại học, em ở cùng nhà anh chị. Tôi cũng không hiểu tại sao em gái lại chơi với một người không cùng "đẳng cấp" như vậy. Khi hỏi thì em gái tôi tỉnh bơ nói: "À, Thủy nó học giỏi lắm, lại tốt nữa. Em chơi thân để có gì nhờ nó làm bài giúp, mình đỡ mất công". Không ngờ, em gái tôi có tính toán cả khi chơi thân với Thủy.
Khi đã xác định được mục tiêu, thông qua em gái, tôi tìm hiểu những thói quen, sở thích của Thủy. Nhờ vậy mà chỉ một thời gian ngắn sau, tôi đã chinh phục được bông hoa đẹp này. Vì yêu lần đầu nên Thủy rất ngờ nghệch. Em quan tâm và dâng cho tôi thứ quý giá của người con gái. Quả thực, Thủy đã cho tôi cảm giác mới đúng như mong đợi.
Nhưng lâu dần, tôi thấy chán con người "quê mùa" của em. Theo thói quen, tôi lại tìm đến những em xinh tươi khác. Tôi làm mọi cách để Thủy phải chủ động rời xa mình. Nhưng điều nằm ngoài dự tính của tôi là Thủy có bầu. Tôi khuyên em phá thai nhưng Thủy không chịu. Trước khi bỏ đi, em tặng cho tôi một cái tát "trời giáng". Em nói sẽ trả thù tôi. Sợ người yêu làm gì mình nên tôi đã thuê một vệ sĩ riêng bảo vệ. Từ đó, tôi không còn liên lạc với em nữa.
Mấy ngày sau, khi đã ngà ngà say tôi lại sà vào tay một em mới toanh. Tôi nghĩ, cô gái này lần đầu tiên đến bar vì khuôn mặt khá lạ. Sau đó, tôi và người tình vào nhà nghỉ để "nói chuyện thêm" và cho tên vệ sĩ kia về nhà nghỉ sớm. Khi bước lên xe, tôi cứ ngờ ngợ gương mặt này như đã gặp ở đâu nhưng chưa nhận ra là ai.
Em dẫn tôi vào một nhà nghỉ ven đường nhìn cũng khá sang trọng. Khi vừa bước vào phòng, tôi bị người tình đẩy xuống giường. Khi chưa hết ngỡ ngàng thì cô ta gỡ bộ tóc giả trở về nguyên trạng một người đàn ông trong nháy mắt. Không những vậy, còn hai người khác nấp sẵn trong phòng cùng xông ra đánh tôi. Khi tôi ú ớ hỏi thì nhận được câu trả lời:
"Tao là anh của Thủy. Mày làm cho em gái tao ra nông nỗi ấy mà còn chối bỏ và thuê người bảo vệ mình à? Hôm nay, không có ai có thể bảo vệ được mày nữa. Tao sẽ thay mặt em gái dạy cho mày một bài học".
Sau trận đánh "thừa sống thiếu chết" ấy, mặt tôi sừng vù, khắp người thâm tím và phải nằm viện. Bố mẹ xót con nên bảo tôi nói hết mọi chuyện để đưa ra pháp luật. Nhưng tôi quyết không nói vì nghĩ rằng đây chính là cái giá mình phải trả. Tôi sẽ không làm phiền cuộc sống của cô ấy nữa.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo GĐVN

Bình luận(1)

Minh Hiền

Phục khang

Đàn ông như mày chết mẹ đi sống chi cho chật đất