Mẹ nằng nặc đòi tự tử vì tôi yêu gái nạ dòng

Google News

Tôi có công việc ổn định, thu nhập khá, nhiều cô gái yêu tôi, nhưng tôi lại chẳng muốn gắn bó với ai ngoài một gái nạ dòng.

Tôi 29 tuổi, bạn gái 30 tuổi, chúng tôi gặp nhau trong một lần đi sih nhật một người bạn chung của hai đứa. Cô ấy hơn tôi 1 tuổi nhưng trẻ trung, xinh đẹp, nhí nhảnh lại nói chuyện rất có duyên, nên lần đầu gặp gỡ tôi cứ ngỡ cô ấy chưa có gia đình và kém tôi đến vài tuổi.
Me nang nac doi tu tu vi toi yeu gai na dong
Tôi có công việc ổn định, thu nhập khá, nhiều cô gái yêu tôi, nhưng tôi lại chẳng muốn gắn bó với ai ngoài cô gái đã ly dị chồng. (Ảnh minh họa) 
Sau buổi tiệc sinh nhật, thấy nói chuyện có duyên, nên tôi chủ động xin cô ấy số điện thoại di động, thi thoảng chúng tôi nhắn tin. Cô ấy có một sức hút kỳ lạ với tôi, càng tiếp xúc, nói chuyện tôi càng cảm thấy cô ấy sinh ra là để dành cho tôi, cô ấy đoán biết được suy nghĩ của tôi và làm tôi cảm thấy thỏa mái khi ở bên cô ấy.
Khi biết mình không thể sống thiếu cô ấy tôi mới ngỏ lời yêu thì cô ấy thú nhận đã có từng có chồng và một đứa con, nhưng hai người đã ly dị, đứa trẻ hiện đang sống cùng bố bà ông bà nội ở quê. Cô ấy cũng nói nhiều hơn tôi 1 tuổi và nếu tôi chấp nhận được quá khứ của cô ấy thì hãy tiếp tục còn không dừng lại để cả hai đỡ đau khổ.
Ban đầu tôi không tin nên đã hỏi người bạn chung của chúng tôi và họ khẳng định những điều cô ấy nói là đúng sự thật. Bạn tôi còn cho biết lý do ly dị là do cô ấy không yêu chồng và chủ động chia tay, nhà chồng muốn giữ lại nuôi con, ban đầu cô ấy không đồng ý nhưng họ cứ nài nỉ vì đây là cháu đích tôn của họ nên cô ấy chấp nhận, thi thoảng cô ấy vẫn gửi tiền, quà cho con.
Tôi thấy sốc trước quá khứ của cô ấy, tôi đã lang thang suy nghĩ mất một thời gian, định sẽ chấm dứt tất cả với cô ấy, nhưng tôi không thể làm được, cứ nhắm mắt vào tôi lại nhớ đến hình ảnh cô ấy, nụ cười và ánh mắt của cô ấy. Tôi cảm thấy quãng đời còn lại của mình không thể thiếu cô ấy được nên đã chủ động liên lạc và chấp nhận quá khứ của cô ấy.
Nhưng khi tôi đưa bạn gái về ra mắt gia đình và nói rõ hoàn cảnh thì bố mẹ và những người thân của tôi ra sức phản đối. Họ cho rằng tôi đang bị cô ấy lừa và không cho phép tôi lấy một cô gái nạ dòng có quá khứ phức tạp như vậy, mẹ tôi còn nói nếu tôi cố tình lấy người con gái ấy thì mẹ sẽ tự tử trước mặt tôi, còn bố và em gái thì nói sẽ từ mặt tôi.
Bây giờ tôi chẳng biết mình nên làm như thế nào, chia tay cô ấy thì tôi không thể làm được, còn cố yêu và lấy cô ấy thì tôi sẽ mất gia đình, người thân. Tôi không dám đánh đổi điều đó, làm gì để tôi vừa có thể sống bên cạnh người mình yêu thương, lại vừa giữ được người thân và hạnh phúc gia đình mình?. Xin hãy giúp tôi?.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)