Hấp dẫn chàng bằng thế mạnh riêng

Google News

(Kiến Thức) - Việc đi tìm câu trả lời "bộ phận nào hấp dẫn nhất trên cơ thể của nữ giới" vẫn luôn là một bài toán với nhiều nhà nghiên cứu. Bởi ở mỗi người phụ nữ lại có một thế mạnh riêng.

Ngực, hông, eo. Theo một nghiên cứu được đăng tải trên Glamour, khi quan sát một bức ảnh có hình phụ nữ, đàn ông thường có thiên hướng nhìn đầu tiên, lâu và kỹ ở khu vực ngực và hông hơn so với khuôn mặt. Trong khi đó, vòng eo nhỏ nhắn, không mỡ thừa cũng là bộ phận được nhiều đàn ông chú ý tới. Theo Dailymail, dựa vào khảo sát của một chuỗi các phòng tập ở Anh, 33 % số quý ông được hỏi cho biết bộ phận họ thích ngắm nhìn nhất ở phụ nữ là vùng eo thon. 
Theo nghiên cứu này bờ môi dầy, đầy đặn luôn hấp dẫn phái mạnh hơn môi mỏng. 
Tai và vai. Theo Guardian, một nghiên cứu dựa trên 800 người ở nhiều quốc gia cho thấy các bộ phận như tai và vai cũng được đánh giá rất cao trong bảng xếp hạng những bộ phận hấp dẫn giới tính nhất.
Đôi chân. Tạp chí khoa học Nature của Anh từng đăng một bài nghiên cứu về bộ phận nào trên cơ thể người phụ nữ thu hút nhiều nhất sự chú ý của phái mạnh. Và câu trả lời của nhóm tác giả là các nhà khoa học Mỹ đã đi đến kết luận – đó là đôi chân. Đôi chân mềm mại, mịn màng, thon thả, săn chắc là một bộ phận hết sức quyến rũ.
Vòng 3. Theo giáo sư tâm lý học Tara DiYanni đến từ đại học Rider, vòng 3 nảy nở của phụ nữ là một trong những bộ phận hấp dẫn giới tính cao độ. Vòng 3 rộng tạo nên thân hình đồng hồ cát không chỉ hấp dẫn ở phần nhìn mà nó còn gợi phái mạnh liên tưởng tới khả năng sinh sản của đối phương. 
Môi. Theo một nghiên cứu của đại học Manchester, đàn ông dùng tới 6,7 giây trong 10 giây đầu tiên để nhìn vào miệng người phụ nữ lần đầu tiếp xúc. Nếu phụ nữ thoa son đỏ thì thời gian này còn kéo dài tới hơn 7 giây. Điều này chứng tỏ bộ phận môi, răng đều rất quan trọng trong việc gây ấn tượng ở lần hẹn đầu. Cũng theo nghiên cứu này bờ môi dầy, đầy đặn luôn hấp dẫn phái mạnh hơn môi mỏng. 
Đôi mắt - cửa sổ tâm hồn. Theo tạp chí Cosmopolitan, bộ phận lôi cuốn nhất của người phụ nữ là đôi mắt. Đôi mắt là nơi thể hiện tinh thần, xúc cảm một cách rõ rệt nhất. 
Lưng. Bạn có biết mộ số đàn ông thích nhìn lưng phụ nữ hơn là ngực? Phô diễn những đường cong của cột sống, làn da rám nắng mịn màng mùa hè của bạn với áo hở lưng, và bạn có thể chắc chắn rằng cánh đàn ông đang chiêm ngưỡng bạn.
Làn da. Ngoài những đường cong quyến rũ trên cơ thể phụ nữ thì các nghiên cứu cũng cho thấy đàn ông chú ý đến làn da của phái đẹp. Những người có làn da trắng trẻo, mịn màng, hồng hào luôn có lợi thế hơn nhiều người khác, dù nhan sắc của họ có thể thua kém hơn nhiều phần. Nhưng điều quan trọng là từ làn da đó, người ta có thể cảm nhận được sự khỏe mạnh, trẻ trung và tràn đầy sức sống.
Mái tóc. Theo nghiên cứu gần đây của tạp chí Glamour về điều gì ở ngoại hình phụ nữ thu hút đàn ông nhất, kết quả thật bất ngờ cho thấy mái tóc chính “vũ khí quyến rũ số 1”. 82% đàn ông tiết lộ rằng mái tóc đẹp là yếu tố then chốt tạo nên sức hút tổng thể của người phụ nữ. Hầu hết các chàng cho biết họ sẽ tiến đến làm quen một phụ nữ nào đó ở quán bar nếu cô ấy có mái tóc đẹp hơn là một phụ nữ mặc áo cổ trễ.
Linh Chi (TH)

Bình luận(0)