Cô gái đẹp khốn khổ vì có 2 bộ phận sinh dục

Google News

(Kiến Thức) - Mỗi tháng, Cassandra Bankson phải trải qua 2 lần kinh nguyệt với những cơn đau bụng ghê gớm bởi có tới 2 âm đạo, 2 tử cung. 

Trong buổi phỏng vấn của mạng Associated Press, chuyên gia trang điểm Cassandra Bankson, sống tại bang California (Mỹ), tiết lộ bí mật về cơ thể của mình. Cô gái xinh đẹp cho biết bản thân có tới 2 bộ phận sinh dục bao gồm hai âm đạo, hai tử cung và cổ tử cung. 
Co gái dẹp khón khỏ vì có 2 bo phan sinh duc
 Cô gái đặc biệt với hai bộ phận sinh dục
Trong nhiều năm trước, cô đã đau đớn và phải trải qua thời gian vật lộn đấu tranh tâm lý rất nhiều. "Khi các bác sĩ nói rằng tôi chỉ có một quả thận nhưng có tới 2 bộ phận sinh dục, tôi rất bàng hoàng", Cassandra Bankson nói.
Cassandra chia sẻ, tuổi thơ của cô luôn phải chiến đấu với những cơn đau. Mỗi tháng cô phải trải qua hai kỳ kinh nguyệt, gấp đôi so với người phụ nữ bình thường.
Theo bác sỹ Dana Harris thuộc trường Đại học New York Medical cho biết, nhiều phụ nữ cho tới khi mang thai mới nhận ra cơ thể của mình đặc biệt. Tuy nhiên việc có hai âm đạo, hai tử cung và cổ tử cung sẽ không ảnh hưởng đến đời sống tình dục của họ.
Tân Gia

>> xem thêm

Bình luận(0)