Mua hoa hồng dát vàng tặng fan, Đàm Vĩnh Hưng tốn bao nhiêu tiền?

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ sẽ tặng 200 hoa hồng dát vàng cho fan nữ đến xem anh diễn vào tối 8/3.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng tải đoạn trạng thái cho biết mình vừa chuẩn bị xong 200 bông hồng vàng 24k, có kèm chữ ký trên lá cành hồng để tặng riêng cho các fan nữ trong đêm nhạc ngày 8/3. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận bởi đây không phải lần đầu nam ca sĩ chịu chi cho các show diễn và tặng quà độc đáo cho fan hâm mộ.
Vào dịp 8/3, thị trường hoa hồng vàng lại trở nên sôi động với đủ mẫu mã, trong đó, mẫu hồng vàng 24k, trọng lượng 5 chỉ đến 1 lượng, hoa được phủ lớp bột vàng mỏng bán nhiều hơn cả. Vì lượng vàng dát mỏng nên loại hồng này có giá bình dân hơn so với hồng vàng bạc triệu. Nhiều cửa hàng rao bán hoa số lượng lớn với giá từ 100.000 - 500.000 đồng/bông. Nếu tính theo hai mức giá kể trên về loại hồng vàng này, Mr. Đàm sẽ chi từ 20 triệu đồng đến 100 triệu đồng để mua hồng dát vàng nhân ngày 8/3.
Ngoài ra, thị trường hồng mạ vàng còn có loại giá đắt hơn, từ 2-4 triệu đồng/bông, bên trong là chất liệu kim loại như đồng vàng, hoặc bạc trắng. Các chi tiết trên bông hồng được thợ thủ công chế tác tỉ mỉ và sắc nét hơn so với loại hồng vàng 24k dát mỏng. Nếu chịu chơi mua hồng này, Mr. Đàm sẽ tiêu tốn khoảng 400 – 800 triệu đồng.
Mua hoa hong dat vang tang fan, Dam Vinh Hung ton bao nhieu tien?
 Tò mò số tiền Mr. Đàm mua hồng vàng tặng fan nữ.
Dù không thể đưa ra được con số chính xác về số tiền mà nam ca sĩ bỏ ra để mua hồng vàng, nhưng “chiêu trò” độc đáo này chắc chắn ngốn của ca sĩ bạc triệu và gây được sự chú ý của dư luận đối với show diễn của mình.
Ngoài hoa hồng vàng có kèm theo chữ ký lưu niệm của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, tất cả khán giả nữ đến với đêm nhạc này còn nhận được bánh kem Mr. Đàm.
Đây không phải là lần đầu tiên, Mr Đàm tỏ ra ga- lăng với phái đẹp hoặc chịu chi cho các show diễn ca nhạc. Hồi tháng 5/2015, những phụ nữ buôn bán tại khu chợ Bến Thành và Bà Chiểu, TP HCM cũng bất ngờ được nam ca sĩ tặng hoa.
Trước đó, show diễn “Thương hoài ngàn năm 2” vào tháng 12/2014 của Mr. Đàm cũng khiến nhiều người choáng váng khi ca sĩ tiết lộ bỏ ra 10.000 USD để thuê đội ngũ bảo hiểm chuyên chở chiếc xe được dát vàng có trị giá lên tới 40 tỉ đồng từ Sài Gòn ra Hà Nội xuất hiện trong liveshow. Cùng đó, nam ca sĩ tiết lộ đã đặt hơn 3.000 viên sô cô la từ Las Vegas để chuẩn bị cho buổi tiệc nhẹ ít giờ trước khi show ca nhạc diễn ra.
Ngọc Linh

Bình luận(0)