Cuộc sống giàu từ trong trứng nước của nhóc tì nhà Hà Tăng

Google News

(Kiến Thức) - Sinh ra đã được bao bọc trong sự yêu thương cùng khối tài sản kếch xù của bố mẹ, cuộc sống của con trai Tăng Thanh Hà khiến nhiều người tò mò.

Tuy chào đời từ tháng 4/2015 song mọi thông tin và hình ảnh của con trai Tăng Thanh Hà đều bị giấu biệt. Song điều này càng làm tăng sự tò mò của fan hâm mộ về cuộc sống xa hoa của "nhóc tì" này.
Cuoc song giau tu trong trung nuoc cua nhoc ti nha Ha Tang
Bức ảnh hiếm thấy của Tăng Thanh Hà và con trai kể từ khi cô sinh con.
Richard - con trai Hà Tăng- là cháu trai của một gia đình giàu có, đẳng cấp và quyền lực bậc nhất, đứng đầu là ông Johnathan Hạnh Nguyễn – bố chồng Hà Tăng. Gia đình của cậu bé đang sở hữu khối tài nhiều người ao ước. Gia đình họ Nguyễn sở hữu những khu đất “kim cương” với vị trí đắc địa bậc nhất Việt Nam, các trung tâm mua sắm lớn và nhiều siêu xe, du thuyền có giá trị lên đến gần trăm tỷ đồng.
Bố mẹ bé Richard cũng là một cặp đôi vô cùng giỏi giang và thành đạt. Louis Nguyễn – ông xã Tăng Thanh Hà là một doanh nhân bản lĩnh, đang đảm nhận vai trò quản lý và điều hành nhiều công ty thành viên thuộc tập đoàn của gia đình.
Với xuất thân danh giá, con trai Tăng Thanh Hà đang được hưởng cuộc sống ưu việt và đẳng cấp bậc nhất.
Cuoc song giau tu trong trung nuoc cua nhoc ti nha Ha Tang-Hinh-2
Bên trong biệt thự sang trọng nơi bé Richard sống cùng bố mẹ đẻ của mình.
Hiện tại, bé Richard đang sống cùng bố mẹ và đại gia đình trong một căn biệt thự ba mặt tiền tọa lạc tại vị trí cực đẹp và cực kỳ đắt giá không chỉ ở kiến trúc bên ngoài mà còn ở phần nội thất xa hoa và lộng lẫy ở bên trong, tất cả đều được thiết kế và bài trí theo kiểu Châu Âu với vẻ sang trọng hiếm có.
Tăng Thanh Hà và ông xã cũng bảo vệ con rất kỹ. Hà Tăng từng chia sẻ vợ chồng cô có cách yêu con riêng. Vì không muốn con trai bị đem ra "mổ xẻ" trên các phương tiện truyền thông nên cả hai không công khai rộng rãi hình ảnh của bé Richard.
Cuoc song giau tu trong trung nuoc cua nhoc ti nha Ha Tang-Hinh-3
Bức ảnh đáng yêu của con trai Hà Tăng.
Không chỉ chăm sóc con trai hết mực, Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn còn dành thời gian đưa con trai đi du lịch nhiều nơi. Dù mới tròn một tuổi cách đây không lâu, song bé Richard đã được trải nghiệm nhiều chuyến đi thú vị cùng bố mẹ.
Cuoc song giau tu trong trung nuoc cua nhoc ti nha Ha Tang-Hinh-4
Richard cùng bố mẹ đi du lịch nước ngoài.
Vào cuối tháng 12 năm ngoái, vợ chồng Hà Tăng cùng con trai trải qua kỳ nghỉ Tết dương lịch đáng nhớ tại New Zealand. Tháng 4 vừa qua, khi Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đến đảo Boracay, Philippines để tham dự đám cưới một người bạn thân và bé Richard cũng được dẫn đi theo.
Nhụy Hồ

Bình luận(0)