Xuất hiện máy tính bảng “bự” nhất thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Toshiba vừa chính thức ra mắt một mẫu máy tính bảng không giống ai bởi màn hình quá khổ của nó còn kiêm chức năng TV hoặc màn hình desktop.

Có tên gọi là The Shared Board (TT301), chiếc máy tính bảng khổng lồ này trang bị màn hình LCD 24-inch Full HD (độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel), một bộ vi xử lý 2 nhân xung nhịp 1.0 GHz (không rõ là chip xử lý gì nhưng có thể là của Intel), bộ nhớ 1.5 GB và dung lượng chứa dữ liệu 16 GB.
Máy tính bảng có hai loa công suất 2W, trọng lượng khoảng 4kg và độ dày khoảng 25mm; các kết nối bao gồm Bluetooth, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n và chạy hệ điều hành Android 4.2.1 Jelly Bean.
Thiết bị còn kèm theo một bộ điều khiển từ xa hồng ngoại, hữu dụng cho việc thuyết trình trên giảng đường hay trong cuộc họp. Vì được nhắm tới đối tượng doanh nghiệp nên thiết bị có thể trình chiếu nội dung từ điện thoại thông minh thông qua bộ đầu thu Miracast hoặc từ máy tính chạy Windows 8 thông qua cổng HDMI. Đặc biệt là chiếc máy tính bảng còn có một chế độ chia màn hình, cho phép chia màn hình thành hai và chạy hai ứng dụng cùng lúc.
Sản phẩm sẽ được bán tại Nhật Bản với mức giá chưa được tiết lộ cũng như không có thông tin phát hành tại các quốc gia khác.
Chí Phú (theo AH)

Bình luận(0)