Wilson Audio phát hành loa hiend “bình dân” giá 340 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Có giá bán lẻ đề nghị tại Mỹ 15.900 USD (gần 340 triệu đồng), Sabrina chính là cặp loa rẻ nhất mà Wilson Audio từng chế tạo.

Wilson Audio phat hanh loa hiend “binh dan” gia 340 trieu dong
Nhắc đến Wilson Audio người ta thường nghĩ về những cặp loa tiền tỷ. Tuy nhiên, bên cạnh những sản phẩm siêu cấp thì Wilson Audio vẫn dành cho giới yêu âm thanh những model có giá cạnh tranh hơn, điển hình như cặp Sabrina mà họ vừa chính thức phát hành.
Có giá bán lẻ đề nghị tại Mỹ 15.900 USD (gần 340 triệu đồng), Sabrina chính là cặp loa rẻ nhất mà Wilson Audio từng chế tạo. Sản phẩm này được phát triển dựa trên những công nghệ đã được áp dụng cho 2 cặp loa lừng danh của Wilson là WATT/Puppy và Alexandria XLF.
Wilson Audio phat hanh loa hiend “binh dan” gia 340 trieu dong-Hinh-2
So với hai người tiền nhiệm, Sabrina có kích thước khiêm tốn hơn, nhưng chiều cao vẫn được giữ nguyên tương tự phiên bản gốc WATT/Puppy 1980, giống như một sự kính trọng cho bậc tiền bối. 
Thùng loa của Sabrina vẫn giữ được những đường nét quý phái rất đặc trưng của gia đình nhà Wilson. Chúng được lắp ráp bằng tay, dán keo độc quyền, đánh bóng, tráng gel, sơn nhiều lớp, kiểm tra, tiếp tục đánh bóng và kiểm định nghiêm ngặt theo những tiêu chuẩn chung cho mọi sản phẩm của Wilson.
Wilson Audio phat hanh loa hiend “binh dan” gia 340 trieu dong-Hinh-3
Sabrina được thiết kế với cấu hình 3 đường tiếng, bao gồm  woofer 8 inch, midrange 5,75 inch và Convergent Synergy Tweeter độc quyền. Các củ loa trên loa được bố trí ở mặt trước, panel mặt trước này được chế tác từ vật liệu composite X-Material từng có mặt trên các dòng loa huyền thoại trước đó.
Dự kiến các cặp loa Wilson Audio Sabrina sẽ đến tay người dùng vào cuối tháng 3 này.


Quốc Thiện

Bình luận(0)