VAIO trở lại “lợi hại” hơn với laptop lai

Google News

VAIO - thương hiệu đình đám một thời của dòng máy tính xách tay Sony đã quay trở lại với 2 dòng laptop mới VAIO Z và VAIO Z Canvas.

Đầu tiên là mẫu laptop biến hình VAIO Z gây ấn tượng với bộ khung bằng nhôm kết hợp carbon có độ dày 16,8mm, trọng lượng 1,34kg và được trang bị ổ cứng lưu trữ dạng SSD có tốc độ hồi đáp trong vòng 0,3 giây khi đang ở trạng thái chờ (stand-by). Bên cạnh đó, dòng laptop VAIO mới là thiết kế bản lề ở mặt sau có thể cho phép người dùng lật màn hình để biến thành một chiếc máy tính bảng. Điểm nhấn cuối cùng khiến VAIO Z sẽ là sản phẩm ưa thích cho những người dùng hay phải di chuyển là thời lượng sử dụng lên đến hơn 15,5 giờ.
Hiện, VAIO Z đã cho đặt hàng ở thị trường thị trường Nhật từ hôm 16/02, với giá khởi điểm là 1600 USD.
VAIO tro lai
 Mẫu laptop biến hình VAIO Z
Thông số kỹ thuật khác của VAIO Z:
Vi xử lý: dùng chip Intel core i5 hoặc i7 tùy người dùng lựa chọn
Bộ nhớ trong: dạng SSD có dung lượng 256GB hoặc 512GB
RAM: 8GB hoặc 16GB
Hệ điều hành: Windows 8.1 Pro
Dòng sản phẩm thứ hai của thương hiệu VIAO là mẫu máy tính bảng cỡ lớn VAIO Z Canvas. Thiết bị sở hữu màn hình hiển thị có kích thước 12,3 inch với độ phân giải 2560 x 1704, được trang bị vi xử lý Intel core i7, bộ nhớ trong 256GB dạng SSD và có thể nâng cấp lên tối đa 1TB, RAM 8GB và có thể nâng cấp lên đến 16GB. VAIO Z Canvas có khả năng biến đổi thành laptop dễ dàng nhờ việc được trang bị kèm thêm một bàn phìm có thể tháo rời.
VAIO tro lai
 Mẫu máy tính bảng cỡ lớn VAIO Z Canvas
Hiện chưa rõ thời lượng pin sử dụng, giá bán chính thức và phải tới tháng 5 máy mới chính thức được ra mắt. Bên cạnh đó, chưa có thông tin chính thức về việc VAIO có được bán ra thị trường toàn cầu hay không ? Chỉ biết rằng việc đặt tên "Z" có nghĩa là "Zero" cho hai thiết bị mới hàm ý quay trở lại từ vạch xuất phát để bắt đầu lại từ đầu.
Theo nghenhinvietnam

Bình luận(0)