Tỷ phú Trung Quốc ví Apple như Hitller

Google News

(Kiến Thức) - Ý tưởng PR được xem là tồi tệ nhất của ngành điện từ thế giới thuộc về Leshi TV khi mang Apple ra so sánh với Hitller.

Tỷ phú Jia Yuetin, người sáng lập và đang là CEO của trang web video Trung Quốc Leshi TV đã so sánh Apple như độc tài Hitller trong chiến dịch quảng cáo sản phầm mới của mình, điện thoại thông minh LeTV X900.
Hình ảnh khiêu khích này được đăng lên một tài khoản mạng xã hội Weibo của Yuetina. Trên poster cho thấy một nhân vật hoạt hình có vẻ như là Hitller với băng tay đỏ in hình logo của Apple.
Ty phu Trung Quoc vi Apple nhu Hitller
Y tưởng của Yuetin dường như cho rằng việc Apple thống trị thị trường điện thoại di động và tạo nên một số lượng khổng lồ "tín đồ" iOS. Và LeTV X900 xuất hiện, có vẻ như sẽ lật đổ "đế chế" Apple trong tương lai, giải thoát cho thị trường di động đang bị bao trùm bởi ảnh hưởng của Apple.
Trước đó, Google cũng cố gắng giảm tấm ảnh hưởng của những thiết bị dùng iOS khi kêu gọi cộng đồng hãy "cùng nhau" phát triển Android, một nền tảng mở hơn rất nhiều so với iOS. Tuy nhiên, so với cách cạnh tranh tế nhị của Google thì có vẻ như tấm poster của Leshi TV được xem là "lố bịch" chưa từng thấy khi cố gắng so sánh mình với Apple để tạo tiếng vang trên thị trường.
N.T (Theo Geeky Gadgets)

>> xem thêm

Bình luận(0)