Tên miền đại gia Việt lại bị thổi giá “khủng“

Google News

Ngày 18/3, tên miền trùng với tên của một số doanh nhân nổi tiếng tại Viêt Nam đã bị thổi giá lên tới 150.000 đến 200.000 USD.

Ngày 18/3, trên một trang rao vặt, thêm một lần nữa, nhiều tên miền trùng với tên các đại gia Việt Nam bị mang chào bán với giá khởi điểm “khủng”.

"Bảng giá" tên miền trùng với tên các đại gia Việt Nam
"Bảng giá" tên miền trùng với tên các đại gia Việt Nam
Theo thông tin trên trang web này, giá “khủng nhất” thuộc về tên miền www.phamnhatvuong.com (trùng với tên ông Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch HĐQT Vingroup) với số tiền lên tới 200.000 USD (tương đương hơn 4,2 tỷ đồng).

Truy vấn thông tin từ nhà cung cấp dịch vụ cho thấy, tên miền này được đăng ký bởi một người tên là Trần Quốc Dũng (Phường 10, Quận 6, TP HCM) từ năm 2010, hết hạn vào năm 2013.
 
Các tên miền khác được rao bán với giá 150.000 USD trùng với tên ông Trần Đình Long (Tập đoàn Hòa Phát), bà Nguyễn Hoàng Yến (Tập đoàn Tân Tạo).

Hồi cuối năm 2011, các tên miền này mới chỉ được rao bán với giá bằng phân nửa hiện nay.

Liên quan đến tên miền quốc tế, vừa qua, Công ty An ninh mạng BKAV đã “cắn răng” móc hầu bao 2,3 tỷ đồng mua lại tên miền www.bkav.com. Tên miền trùng với tên nhà mạng di động Viettel là www.viettel.com được rao bán với giá 1,5 triệu USD.

Đ.A
[links()]

Bình luận(0)