Tẩm bột rán iPhone 8 trong chảo ngập dầu và đây là kết quả

Google News

Những ý tưởng tra tấn iPhone chưa bao giờ hết sự điên rồ và một thử nghiệm đến từ kênh GizmoSlip, tẩm bột chiên xù và rán iPhone 8 trong chảo ngập dầu.

Tam bot ran iPhone 8 trong chao ngap dau va day la ket qua
 
Kênh YouTube GizmoSlip đã có màn thử nghiệm với chiếc iPhone 8 nhưng theo một cách hoàn toàn khác, tẩm bột chiên xù và đưa vào chảo dầu nóng tới hàng trăm độ C.
Thử nghiệm của kênh GizmoSlip trải qua hơn 3 lần thử. Lần đầu tiên chiên trong vòng 20 giây. Kết quả, chiếc iPhone 8 hiển thị thông báo quá nhiệt từ giây thứ 18 và màn hình tự tắt để đảm bảo an toàn. Với thử nghiệm đầu tiên, iPhone 8 vẫn không hề hấn và máy có thể hoạt động như bình thường.
Tam bot ran iPhone 8 trong chao ngap dau va day la ket qua-Hinh-2
 

Tam bot ran iPhone 8 trong chao ngap dau va day la ket qua-Hinh-3
 Sau lần chiên đầu tiên, máy vẫn hoạt động khá ổn định.
Lần thử thứ hai lâu hơn lên tới 2 phút và đã bắt đầu xuất hiện khói từ iPhone 8. Và cuối cùng điều gì đến cũng phải đến, lần thử cuối cùng kéo dài tới hơn 2 phút 30 giây đã buộc iPhone 8 gục ngã và bốc khói. Toàn bộ phần linh kiện bên trong máy bị cháy đen và ngập trong dầu, tuy vậy phần lắp lưng phía sau làm từ kính vẫn còn nguyên vẹn.
Tam bot ran iPhone 8 trong chao ngap dau va day la ket qua-Hinh-4
 

Tam bot ran iPhone 8 trong chao ngap dau va day la ket qua-Hinh-5
 
iPhone 8 sử dụng mặt lưng kính để thuận tiện cho sạc không dây và tăng tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, mặt lưng kính cũng khá dễ vỡ khi va đập với lực tác động mạnh. May mắn thay với thử nghiệm bị chiên trong chảo dầu nhiệt độ cao, lớp kính gần như không chịu nhiều tác động.
Tam bot ran iPhone 8 trong chao ngap dau va day la ket qua-Hinh-6
 
Là một thử nghiệm khá nguy hiểm nên kênh GizmoSlip khuyên mọi người không nên thử tại nhà.
Theo Mai Huyền/VnReview

>> xem thêm

Bình luận(0)