Rò rỉ hình ảnh đầu tiên của LG G4

Google News

(Kiến Thức) - Sản phẩm đang rất được chờ đợi của LG, LG G4 vừa bị rò rỉ những hình ảnh đầu tiên khiến giới yêu công nghệ xôn xao.

Trong khi thông tin về Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge của Samsung đang tràn ngập các trang báo, thì hãng điện tử khác của Hàn Quốc là LG lại âm thầm với những hình ảnh nhỏ giọt của LG G4, sản phẩm mới đang rất được chờ đợi của họ.
Ro ri hinh anh dau tien cua LG G4
 Hình ảnh đầu tiên của LG G4.
Trước đó, LG G4 được cho sẽ là điện thoại thông minh thế hệ flagship tiếp theo của LG và sẽ rất khác so với những gì chúng ta đã thấy ở LG G3, không chỉ ở cấu hình, chức năng mà còn cả vẻ bề ngoài.
Trong những hình ảnh đầu tiên của G4 chỉ cho thấy một phần lưng phía có màu xám. Theo đó, những thiết kế cơ bản như nút khóa, điều chỉnh âm lượng, đèn flash và máy đo khoảng cách laser đều được đặt ở các vị trí tương tự.
Gây ấn tượng nhất ở G4 chính là đường cong của nó cùng với việc máy ảnh không nhô ra như bình thường mà còn hơi lõm vào bên trong lớp vỏ.
Thông qua nhưng nguồn tin rò rỉ khác, có vẻ như LG G4 sẽ hơi dày hơn so với G3, kích thước màn hình cũng sẽ bị giảm từ 5.5 inch xuống còn 5.3 inch. Ngoài ra, ở G4 cũng sẽ xuất hiện cảm biến vân tay ở phía trước.
Dự kiến, LG G4 sẽ được chính thức ra mắt vào tháng Tư hoặc tháng Năm năm nay. Có vẻ như thiết bị này đang được LG Electtronic rất kì vọng khi hãng này dự định sẽ bán ít nhất 10 triệu máy trên toàn thế giới, một con số không hề nhỏ.
T.L (Theo Android Insider)

Bình luận(0)