Phong thủy: Tuổi Quý Hợi hợp hướng nhà nào?

Google News

(Kiến Thức) - Chủ nhà  sinh năm 1983, Quý Hợi, phi cung Cấn. Các hướng tốt cho tuổi theo thứ tự sẽ là Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Đông Bắc.

 Ảnh minh họa.
Bạn đọc Nguyễn Hồng Nguyên (Hà Nội) hỏi: Vợ chồng tôi đang tìm mua mảnh đất nhưng tôi chưa biết chính xác được những hướng nhà hợp với tuổi. Tôi sinh năm 1983 (Quý Hợi), vợ tôi sinh năm 1984 (Giáp Tý). Xin hỏi, nhà nhìn thẳng ra sông hoặc sát đền có được xem là tốt không?  
Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân: Chủ nhà sinh năm 1983, Quý Hợi, phi cung Cấn. Các hướng tốt cho tuổi theo thứ tự sẽ là Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Đông Bắc. Mảnh đất anh định mua có thế nhìn ra sông về cơ bản là tốt vì dòng sông sẽ tạo cho khu đất có một minh đường rộng rãi. 
Tuy nhiên, cần phải biết chính xác đặc tính của đoạn sông đó như thế nào. Nếu dòng sông tạo thành thế ôm vòng lấy khu đất thì sẽ tốt hơn so với chảy theo đường thẳng hoặc vòng cung ngược. 
Bên cạnh đó, theo các quan sát, nhà gần chùa thường có nhiều năng lượng âm. Về nguyên lý, năng lượng này không tốt cho gia chủ. Nhưng đó chỉ là một yếu tố, bởi nhiều khi vị trí cũng như hướng của khu đất có thể tạo nên những sự thay đổi.  
Vân Đài

Bình luận(3)

Minh Hiền

Huỳnh Anh

Chào chương trình.chồng tôi sinh 1982,tôi 1983.còn hơn 2 th nữa là hết năm 2014.cho tôi hỏi có thể mua nhà trong năm nay đc không?Hướng nhà nào tốt cho vợ chồng tôi ạ?

Minh Hiền

Lê huy bắc

Tôi sinh năm 1983 mới mua một mảnh đất theo hướng đông bắc đằng trước có núi đằng sau có ruộng lâu ngày nước không thoát và giờ thành ao. Xin hỏi với tuổi 1983 theo hướng đất đó tôi đã làm nhà không biết phong thuỷ có cấm kỵ gì không. Nếu có xin cho tôi cách hoá giải. Xin cảm ơn!

Minh Hiền

viên quang Lực

vc toi vừa mới mua mot can ho chung cu,cửa chính theo hướng tây nam,tôi sinh năm 1983,vo sinh năm 1984. tuy nhien theo thiết kế thì nhà vệ sinh lại ở ngay cửa chính bước vào,sau đó đi vào phòng khách,tôi muốn đặt bàn thờ theo hướng tây nam có được không,kính mong toà soạn giúp đỡ.cảm ơn rất nhiều!