Phong thủy: Khắc phục đầu giường hướng ra biển

Google News

(Kiến Thức) - Khi ngôi nhà đã được định vị sẵn thì việc bố trí giường ngủ sao cho có được vị trí và hướng tốt nhất so với tuổi của chủ nhân là đạt yêu cầu.

 Ảnh minh họa.
Bạn đọc Lê Minh Châu (Cẩm Phả, Quảng Ninh) hỏi: Con trai tôi sinh năm 1981 thuộc mệnh Thủy, vợ sắp cưới của cháu sinh năm 1989. Nhà tôi quay về hướng Đông Bắc. Xin hỏi, đầu giường con trai tôi quay về hướng Đông Nam, mà hướng này là biển. Như vậy có được không? Dân gian có bảo, đầu giường không được hướng về biển. Xin chuyên gia cho lời khuyên nên hướng đầu giường về đâu với hướng nhà trên? 
Theo chuyên gia Phạm Cương, trong phong thủy thì tùy từng đối tượng nghiên cứu mà người ta sẽ quan tâm đến cấu trúc bên trong (nội loan đầu) hay bên ngoài ngôi nhà (ngoại loan đầu). Nội loan đầu quan tâm đến cách sắp đặt phòng khách, bếp, phòng ngủ, gian thờ, đường đi lối lại trong nhà... 
Còn ngoại loan đầu quan tâm nhiều đến vị trí của ngôi nhà với không gian bao quanh như đường xá, sông ngòi, núi non, biển cả... Vì vậy, khi ngôi nhà đã được định vị sẵn thì việc bố trí giường ngủ sao cho có được vị trí và hướng tốt nhất so với tuổi của chủ nhân là đạt yêu cầu.
Con trai bác sinh năm 1981, phi cung Khảm thuộc Đông tứ mệnh. Giường quay về hướng Đông Nam đang quay về hướng sinh khí là hướng tốt nhất theo phong thủy Bát trạch. Nên quan tâm đến vị trí giường, nếu không phạm một số điều như giường quay về cửa sổ hoặc nhà vệ sinh thì gia đình nên giữ nguyên không cần phải thay đổi lại. 
Vân Đài

Bình luận(0)